x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHANGCHUN YATAI VS CANGZHOU MIGHTY, 18H00 NGÀY 27/07

09:14 | 27/07/2024


Sàn giao dịch châu Á thời điểm đầu ghi nhận mức kèo Changchun Yatai chấp 1 trái, nhưng lúc này đã được đẩy lên thành 1 1/4 trái.

Nhận định soi kèo Changchun YaTai vs Cangzhou Mighty, 18h00 ngày 27/07, vòng 20 VĐQG Trung Quốc, sân Changchun Sports Center. Sàn giao dịch châu Á thời điểm đầu ghi nhận mức kèo Changchun Yatai chấp 1 trái, nhưng lúc này đã được đẩy lên thành 1 1/4 trái.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Changchun YaTai đang trải qua giai đoạn rất khó khăn ở chiến dịch 2024. Ngoài chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Qingdao Hainiu hôm 30/6, đội bóng này để thua 3 và hòa 6 ở 9 trận còn lại trên mọi đấu trường từ trung tuần tháng 5 tới nay.

Ngoài việc đã bị Tianjin Jinmen loại ở Cúp QG Trung Quốc trên chấm 11m, Changchun YaTai từ đầu chiến dịch Super League Trung Quốc mới có 4 chiến thắng, 6 trận hòa và nhận tới 10 thất bại sau 20 vòng đấu để rơi xuống thứ 12 trên BXH với 18 điểm.

Tuy nhiên, Changchun Yatai có cơ hội để chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình chiều nay, khi họ bước vào trận chung kết ngược với Cangzhou Mighty - đội đứng áp chót trên BXH nhưng cũng chỉ kém 1 điểm. Phong độ hiện tại của đội khách là rất tệ với 15 trận liên tiếp không thắng, trong đó có tới 14 trận ở giải đấu cao nhất Trung Quốc.

Sàn giao dịch châu Á thời điểm đầu ghi nhận mức kèo Changchun Yatai chấp 1 trái, nhưng lúc này đã được đẩy lên thành 1 1/4 trái, cho thấy các nhà đầu tư đang có niềm tin rất lớn vào đội chủ nhà. Cần nhấn mạnh rằng đây là một trận chung kết ngược và tỷ lệ này rất sâu, thậm chí cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội (cao nhất trước đó là chấp 1/2 trái).

Những trận đấu có sự góp mặt của Changchun Yatai thời gian qua đang diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 7/8 trận gần đây đều kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Bên kia chiến tuyến, hàng thủ Cangzhou Mighty để thủng lưới ít nhất 4 bàn/trận ở 3/5 trận ra quân vừa qua. Chưa kể, 5/8 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng có tối thiểu 4 pha làm bàn.

Thông tin tỷ lệ Changchun YaTai vs Cangzhou Mighty:

Thành tích đối đầu Changchun YaTai vs Cangzhou Mighty:

- Changchun YaTai thắng 5, thua 5 trong 10 trận gặp Cangzhou Mighty gần đây.

Dự đoán Changchun YaTai vs Cangzhou Mighty:

Lựa chọn tốt nhất: Changchun Yatai -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Changchun YaTai 3-1 Cangzhou Mighty

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo