x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THÁI LAN GÂY BẤT NGỜ KHI CHỌN LÀO ĐÁ GIAO HỮU VÀO THÁNG 11

17:05 | 23/10/2024


Do ĐT Yemen rút lui vào phút chót nên Thái Lan phải chọn đối thủ khác để đá giao hữu vào ngày 17/11.

Do ĐT Yemen rút lui vào phút chót nên Thái Lan phải chọn đối thủ khác để đá giao hữu vào ngày 17/11.

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan (FAT) thông báo đã chốt lịch đá giao hữu với Lebanon và Yemen vào các ngày 14 và 17/11. Nhưng vì những lý do khách quan liên quan đến tình hình Trung Đông mà cả Lebanon lẫn Yemen đều hủy lịch giao hữu. 

LĐBĐ Thái Lan rơi vào cảnh bị động khi họ khó tìm được đối tác đá giao hữu trong bối cảnh phần lớn các đội tuyển trên thế giới hầu như đã kín lịch. FAT phải tìm “quân xanh” thay thế Yemen và cuối cùng họ đã chốt được đối thủ Lào. Nguyên do bởi trong tháng 11, đội bóng xứ Triệu voi cũng sang Thái Lan để tập huấn. 

Về thứ hạng và đẳng cấp, Lào không phải là “quân xanh” xứng tầm với nhà đương kim vô địch King's Cup, nhưng trong bối cảnh hiện tại, đội bóng này không còn sự lựa chọn tốt hơn. Trận đấu này sẽ tổ chức tại sân Thamasat, và được Thái Lan xin FIFA công nhận "giao hữu cấp độ 1". Lào và Thái Lan không nằm chung bảng tại ASEAN Cup 2024.

Cũng nói thêm, trước đó, FAT nhận được sự đồng ý giao hữu với Lebanon từ LĐBĐ nước này vào ngày 14/11. Cụ thể, phía Lebanon cho biết, sau khi từ chối ĐT Việt Nam vì lý do bất khả kháng trong tháng 10, họ có thể thu xếp lịch để sang Thái Lan vào tháng 11. Dĩ nhiên điều này còn phụ thuộc vào tình hình khu vực Trung Đông.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo