x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÁC ÔNG LỚN CHÂU ÂU NHẮM SIÊU DỰ BỊ CỦA ASTON VILLA

16:43 | 23/10/2024


Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Aston Villa, tiền đạo đang lên Jhon Duran đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Aston Villa, tiền đạo đang lên Jhon Duran đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Trong số này có một số cái tên nổi bật như Arsenal, Barcelona hay Chelsea.

Chuyển đến Aston Villa từ Chicago Fire hồi đầu năm 2023, Duran hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park đến tận năm 2030. Nhưng theo tờ AS phiên bản Colombia, tiền đạo 20 tuổi này đã lọt vào "tầm ngắm của hàng loạt CLB.

Nắm được việc mình đang sở hữu tài năng có sức hút cực lớn, BLĐ Aston Villa mới đây tuyên bố họ sẽ không chấp nhận để Duran ra đi với giá 75 triệu bảng. Đây là con số thực sự đáng kể nếu biết rằng, trước đây Aston Villa chỉ trả Chicago Fire 14,75 triệu bảng (chưa kể 3 triệu bảng phát sinh) đã giành được sự phục vụ của Duran.

Ở trận đấu mới nhất của Aston Villa, Duran đã đóng góp 1 bàn giúp đội nhà đánh bại Bologna 2-0 ở lượt 3 vòng phân hạng Champions League 2024/25. Ở trận này, Duran ra sân ngay từ đầu. Trước đó, anh vốn là cầu thủ thường xuyên vào sân từ ghế dự bị.

Mùa này Duran đã "nổ súng" 7 lần ở mọi sân chơi. Trong số đó có 4 bàn được ghi sau khi Duran vào sân thay người. Giá trị nhất là cú đá nối cực nhanh bằng chân trái, giúp Aston Vila bất ngờ hạ gục "ông lớn" Bayern Munich tại Villa Park hôm 3/10.

Đáng chú ý, hồi mùa hè vừa qua, Chelsea trong nỗ lực tăng cường cho hàng tấn công từng đánh tiếng hỏi mua Duran. Tuy nhiên, đại diện phía tây thành London sau đó lại rút lui khi cho rằng mức giá 40 triệu bảng mà Aston Villa đưa ra là phi lý.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo