x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO SẮP RA TÒA VỚI TƯ CÁCH NHÂN CHỨNG

16:55 | 25/10/2024


Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã rơi cảnh "đáo tụng đình" khi bị trùm hacker Rui Pinto lôi ra tòa.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã rơi cảnh "đáo tụng đình" khi bị trùm hacker Rui Pinto lôi ra tòa.

Rui Pinto được cả thế giới biết là người đứng đằng sau một trang Football Leaks khá nổi tiếng. Trang web này chuyên phanh phui những bí mật động trời trong làng túc cầu. Với biệt danh John, Rui Pinto được cho sở hữu tới 70 triệu tài liệu và 3,4 terabyte thông tin, bao gồm những email mật đến của nhiều tổ chức bóng đá. 

Sau một thời gian ẩn danh, ngày 16/1/2019, Pinto đã bị cảnh sát Hungary bắt giữ. Trong căn hộ của anh ta khi đó, cảnh sát thu giữ một máy tính, 13 ổ cứng, 3 điện thoại di động và một số thiết bị điện tử. Đến tháng 3/2019, trùm hacker được dẫn độ từ Hungary về Bồ Đào Nha. Tháng 8/2020, Pinto được tại ngoại sau khi luật sư đóng tiền bão lãnh. Rui Pinto cũng đã bị kết án 4 năm tù treo trong vụ dọa tung bằng chứng Man City gian lận tài chính. 

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, tòa án nước này sẽ tiếp tục xét xử Rui Pinto về 242 tội trong việc xâm phạm máy tính của CLB Benfica cũng như nhiều cá nhân khác bắt đầu từ ngày 13/1 năm sau. Trong số 30 nhân chứng được triệu tập trong phiên tòa lần này có Isabel dos Santos, Cristiano Ronaldo, Luis Filipe Vieira… Như vậy, tiền đạo Al Nassr sẽ  buộc phải quay lại Bồ Đào Nha để tham gia phiên tòa với tư cách nhân chứng hoặc có khả năng sẽ tham dự thông qua hình thức video trực tuyến.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo