x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSSI CHƯA ĐẶT RA MỤC TIÊU CHO ĐT INDONESIA TẠI AFF CUP 2024

16:25 | 25/10/2024


Chưa đầy 2 tháng nữa AFF Cup 2024 sẽ diễn ra, nhưng LĐBĐ Indonesia vẫn chưa đặt ra mục tiêu cho thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Chưa đầy 2 tháng nữa AFF Cup 2024 sẽ diễn ra, nhưng LĐBĐ Indonesia vẫn chưa đặt ra mục tiêu cho thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Trong những ngày vừa qua, có thông tin cho rằng LĐBĐ Indonesia sẽ thay đổi kế hoạch về lực lượng dự AFF Cup 2024. Ban đầu, chủ tịch Erick Thohir mong muốn tạo điều kiện cho đội U22 tham dự giải đấu này và người cầm quân sẽ là trợ lý Nova Arianto. 

Tuy nhiên, nếu không có thành tích tốt trong 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại ba World Cup 2026 trong tháng 11, khả năng rất cao Indonesia sẽ mang đội hình mạnh nhất đến sân chơi AFF Cup 2024 nhằm lấy lại danh dự và vị thế. 

Mặc dù giải đấu còn chưa đầy 2 tháng nữa là diễn ra nhưng đến thời điểm này, LĐBĐ Indonesia vẫn chưa đặt ra mục tiêu cho đội tuyển xứ Vạn đảo tại AFF Cup 2024. Mới đây, ông Arya Sinulingga - thành viên ban điều hành Liên đoàn bóng đá Indonesia, cho biết đội tuyển nước nhà vẫn chưa có mục tiêu cụ thể tại giải đấu vào cuối năm. "Chưa có mục tiêu cụ thể nào cho đội tuyển Indonesia tại AFF Cup 2024, chúng tôi chưa nhận được bất kì thông báo nào”.

Chia sẻ về tình hình lực lượng của Indonesia tại giải đấu vào cuối năm, ông Arya Sinulingga cho rằng PSSI sẽ điền tên các cầu thủ nhập tịch vào danh sách dự AFF Cup nếu các CLB chủ quản đồng ý. 

"HLV Shin Tae-yong là người nắm quyền tuyệt đối trong việc lựa chọn nhân sự cho đội tuyển quốc gia, chúng tôi chỉ cung cấp cầu thủ. PSSI không can thiệp việc HLV trưởng phải sử dụng cầu thủ trẻ từ giải quốc nội. Tất cả cầu thủ đều phải sẵn sàng và ông Shin trực tiếp lựa chọn.

Với các cầu thủ đang chơi tại nước ngoài, nếu câu lạc bộ chủ quản cho phép, chúng tôi sẽ điền tên họ vào danh sách đội tuyển. Quan trọng nhất, cầu thủ ấy phải phù hợp với HLV Shin Tae-yong, tất cả phụ thuộc vào ông ấy".

Trước đó, truyền thông Indonesia đã ngầm phủ nhận HLV Shin Tae Yong sẽ mang đội hình gồm nhiều cầu thủ nhập tịch tham dự AFF Cup 2024. Tuy nhiên, PSSI cần phải thuyết phục các CLB nhả quân, bởi giải đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo