x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHIESA CÓ THỂ ĐƯỢC MANG CHO MƯỢN NGAY THÁNG 1

16:42 | 25/10/2024


Ngôi sao chạy cánh Federico Chiesa của Liverpool đang được liên hệ với việc rời Anfield, chỉ vài tháng sau khi đặt chân đến Merseyside.

Ngôi sao chạy cánh Federico Chiesa của Liverpool đang được liên hệ với việc rời Anfield, chỉ vài tháng sau khi đặt chân đến Merseyside.

Chiesa, 26 tuổi, ký hợp đồng với Liverpool từ Juventus vào tháng 8 với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng, kèm theo 2,5 triệu bảng phụ phí. Vào thời điểm đó, thương vụ này được xem là một bước đi ít rủi ro cho Liverpool, với mức phí thấp và kinh nghiệm dày dặn của Chiesa từ thời gian thi đấu tại Italia.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ cho Chiesa. Anh mới chỉ có 3 lần ra sân cho Liverpool do gặp phải nhiều vấn đề chấn thương dai dẳng, điều vốn đã gây rắc rối cho sự nghiệp của anh. Lần ra sân gần đây nhất của Chiesa là ở chiến thắng 5-1 trước West Ham tại cúp Liên đoàn vào tháng 9.

Phát biểu trước trận gặp RB Leipzig tại Champions League vừa qua, HLV Arne Slot xác nhận, Chiesa đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với cường độ thi đấu kể từ khi đến Anh.

"Cậu ấy đã bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải, tôi đã nói điều này nhiều lần, và đến một giải đấu có cường độ thậm chí còn cao hơn so với Serie A", Slot nói trước chiến thắng 1-0 của Liverpool tại Đức.

Chiesa gặp khó khăn trong việc thích nghi
Chiesa gặp khó khăn trong việc thích nghi

"Chúng tôi vừa đối đầu với hai đội bóng Italia, vì vậy giờ tôi có thể nói điều này. Điều đó làm cho việc thích nghi với cường độ của Liverpool trở nên khó khăn hơn đối với Chiesa.

Điều này không hoàn toàn liên quan đến Serie A hay Premier League, mà chủ yếu là do cậu ấy đã bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải, và điều này luôn khó khăn cho mọi cầu thủ để có thể bắt kịp cường độ hiện tại khi các trận đấu diễn ra liên tục.

Rất khó để nói, nhưng đây là một nỗi thất vọng lớn đối với Chiesa khi phải liên tục ra vào các buổi tập. Tôi rất lấy làm tiếc cho cậu ấy".

Giờ đây, có những thông tin mới cho rằng Chiesa có thể trở lại Serie A một cách bất ngờ chỉ vài tháng sau khi gia nhập Liverpool. Theo tờ Calciomercato, Chiesa có thể sẽ được Liverpool cho mượn vào tháng 1, với ba đội bóng Serie A gồm Inter Milan, AC Milan và AS Roma được cho đang quan tâm đến anh.

Chiesa đã giữ im lặng trong thời gian gần đây khi anh phải ngồi ngoài vì chấn thương, và vẫn chưa rõ liệu ngôi sao này có muốn trở lại Italia sớm như vậy hay không. Chiesa vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2028.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo