x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAN JOSE EARTHQUAKES VS CHICAGO FIRE, 07H30 NGÀY 8/7

23:41 | 07/07/2024


Phong độ tệ hại, điểm số thì kém xa nhưng San Jose Earthquakes vẫn là cửa trên trận này với tỷ lệ -1/4.

Nhận định soi kèo San Jose Earthquakes vs Chicago Fire, 07h30 ngày 8/7, vòng 22 Nhà nghề Mỹ, sân Earthquakes. Phong độ tệ hại, điểm số thì kém xa nhưng San Jose Earthquakes vẫn là cửa trên trận này với tỷ lệ -1/4.

TLCA: 0:1/4

TX: 3 1/4

Đôi bên không được đánh giá cao ở MLS và những gì mà 2 đội đã thể hiện thời gian qua ít nhiều minh chứng cho điều đó. San Jose Earthquakes đứng bét bảng khu vực phía Tây với chỉ 11 điểm/21 trận, còn Chicafo Fire đứng thứ 13/15 đội ở khu vực phía Đông của MLS.

San Jose Earthquakes kém rất xa các đối thủ phía trên và họ gần như không có cửa cạnh tranh vé play-off vào giai đoạn Final. Còn với Chicago Fire, hy vọng dành cho họ không phải là thấp. Cách biệt giữa Chicago Fire với đối thủ thứ 9 tại khu vực phía Đông chỉ là 3 điểm.

Xét về phong độ, màn trình diễn của Chicago Fire khá hơn nhiều so với đối phương. San Jose Earthquakes có vẻ như chìm vào khủng hoảng với 6 thất bại liên tiếp. Bên kia chiến tuyến, Chicago Fire khá hơn nhiều với 3 trận thắng ở 5 lượt đấu vừa qua. Bởi thế, đây sẽ là trận cấu khó khăn cho San Jose Earthquakes.

Phong độ tệ hại, điểm số thì kém xa nhưng San Jose Earthquakes vẫn là cửa trên trận này với tỷ lệ -1/4. Handicap như vậy rõ ràng khả quan hơn cho cửa chủ nhà. Đừng quên rằng 9 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên thì có tới 7 lần cửa trên thắng kèo.

Định mức giới cầm cân nảy mực áp cho trận này dao động giữa 3 hòa tới 3 1/4, mốc không hề thấp với tầm vóc của đôi bên. Cả 2 đều phòng ngự không tốt và 4/5 cuộc chạm trán mới đây giữa đôi bên cũng đều chứng kiến tối thiểu 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ San Jose Earthquakes vs Chicago Fire:

Thành tích đối đầu San Jose Earthquakes vs Chicago Fire:

- San Jose Earthquakes thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gặp Chicago Fire gần đây.

Dự đoán San Jose Earthquakes vs Chicago Fire:

Lựa chọn tốt nhất: San Jose Earthquakes -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: San Jose Earthquakes 3-2 Chicago Fire

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo