x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ESPANYOL VS MALLORCA, 19H00 NGÀY 05/10

14:51 | 05/10/2024


Mallorca đã trở lại với ba chiến thắng và sẽ tiếp tục hướng đến việc giành chiến thắng khi bước vào trận đấu này.

Nhận định Espanyol vs Mallorca, 19h00 ngày 05/10, vòng 9 VĐQG Tây Ban Nha, sân RCDE. Mallorca đã trở lại với ba chiến thắng và sẽ tiếp tục hướng đến việc giành chiến thắng khi bước vào trận đấu này.

TLCA: 1/4:0

TX: 1 3/4

Espanyol sẽ hướng đến mục tiêu chấm dứt chuỗi ba trận thua vào cuối tuần này khi mà những khó khăn gần đây của đội bóng xứ Catalan khiến họ tụt xuống đáy bảng xếp hạng. Bởi lẽ, Espanyol hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Đoàn quân HLV Manolo Gonzalez đã giành chiến thắng liên tiếp trước Rayo Vallecano và Alaves trước quãng nghỉ quốc tế vào tháng 9. Thế nhưng, họ đã để thua trong 3 trận gần nhất trước Real Madrid, Villarreal và Real Betis.

Espanyol đã giành quyền trở lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha thông qua vòng play-off Segunda Division mùa giải trước, và giờ đây họ sẽ tìm cách củng cố lại vị thế ở La Liga. Đã có những dấu hiệu tích cực trong mùa giải này cho Espanyol. Song, thành tích chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 8 trận mở màn có phần đáng lo ngại đối với đội chủ nhà, chúng ta vẫn chưa biết liệu hàng tấn công có đủ sức giúp Espanyol trụ lại giải đấu hay không. Trên thực tế, Espanyol đã bất bại trong 3 trận La Liga gần nhất với Mallorca, bao gồm cả chiến thắng 2-1 khi hai đội chạm trán nhau trong trận đấu trong mùa giải 2022/23.

Phong độ của Mallorca là một trong những câu chuyện đáng chú ý nhất của mùa giải cho đến thời điểm hiện tại. Mallorca có khởi đầu tuyệt vời khi giành được 14 điểm sau tám trận mở màn để đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Jagoba Arrasate chỉ giành được hai điểm sau ba trận đầu tiên. Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng ở bốn trong năm trận gần nhất, bao gồm ba trận gần nhất trước Real Sociedad, Real Betis và Real Valladolid.

Sự khởi đầu mạnh mẽ của Mallorca được xây dựng dựa trên hàng phòng ngự vững chắc. Bởi lẽ, chỉ có Atletico Madrid để thủng lưới ít hơn ở La Liga mùa này, nhưng họ lại là một trong những đội ghi ít bàn thắng nhất giải đấu với tám bàn. Mùa giải trước, Mallorca xếp thứ 15, nhưng họ đã giành được vị trí thứ chín vào mùa giải 2022/23 và chắc chắn có triển vọng trở thành một đội bóng có khả năng lọt vào nửa trên bảng xếp hạng vào mùa giải 2024/25. Mallorca chỉ thắng một trong năm trận La Liga gần nhất trước Espanyol, trong khi họ chưa từng đánh bại đội bóng xứ Catalan trên sân khách ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ tháng 3 năm 2011.

Mallorca là đội cửa trên trong trận đấu này, họ chấp Espanyol 1/4 bàn cả trận. Espanyol đang có chuỗi hai trận thắng nhưng đã thua ba trận liên tiếp gần đây nhất. Ngoài ra, Espanyol đã thua 6/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Mallorca bắt đầu mùa giải này với trận hòa 1-1 trước Real Madrid nhưng đã ghi nhận hai trận không thắng sau đó để bắt đầu mùa giải với chuỗi ba trận không thắng. Tuy nhiên, họ đã trở lại với ba chiến thắng và sẽ tiếp tục hướng đến việc giành chiến thắng khi bước vào trận đấu này.

Cũng lưu ý rằng bốn trong năm trận không thắng gần đây nhất của Espanyol trên sân nhà chứng kiến ​​hàng công của họ vẫn không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, Mallorca đang có hàng thủ cực tốt. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 1 3/4, chọn Xỉu là an toàn.

Thông tin tỷ lệ kèo Espanyol vs Mallorca:

Thành tích đối đầu Espanyol vs Mallorca:

- Espanyol thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gặp Mallorca gần đây.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Mallorca:

Dự đoán Espanyol vs Mallorca:

Lựa chọn tốt nhất: Mallorca -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Espanyol 0-1 Mallorca

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo