x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS SOUTHAMPTON, 21H00 NGÀY 5/10

10:00 | 05/10/2024


Arsenal là đội cửa trên trong trận đấu này, họ chấp Southampton tới 2 1/4 bàn cả trận.

Nhận định Arsenal vs Southampton, 21h00 ngày 5/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Arsenal là đội cửa trên trong trận đấu này, họ chấp Southampton tới 2 1/4 bàn cả trận.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Chiến thắng trước mới nhất PSG đồng nghĩa với việc Arsenal bất bại trong 9 trận đấu chính thức ở mùa giải này. Đoàn quân HLV Mikel Areta có những chiến thắng trước Wolves và Leicester City trên sân nhà cộng với Aston Villa và Tottenham Hotspur trên sân khách tại Premier League, xen kẽ với đó là chiến thắng trước Bolton tại League Cup.

Arsenal cũng đã bị Man City và Brighton cầm hòa ở Premier League cùng Atalanta ở Champions League. Số liệu thống kê cho thấy Arsenal có thành tích tốt với 27 trận bất bại trong 30 lần chạm trán trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường. Pháo Thủ đã thắng 10 trong số 12 trận sân nhà gần nhất tại Premier League và bất bại trước Southampton trong 16 trận sân nhà liên tiếp tại giải đấu.

Bên kia phần sân, Southampton sẽ đến sân Emirates sau khi để thua 1-3 bởi Bournemouth tại vòng đấu gần nhất của Premier League. Thất bại trước Bournemouth đã chứng kiến Southampton chỉ có 2 chiến thắng trong 8 trận đấu chính thức mùa này, với cả 2 chiến thắng đều diễn ra tại League Cup trước Cardiff City và Everton.

Bên cạnh đó, The Saints có những trận thua tại Premier League trước Newcastle và Brentford cộng với trận thua trên sân nhà trước Nottingham và Man United. Southampton đã cố gắng giành được 1 điểm trong giải đấu nhờ trận hòa 1-1 trên sân nhà với Ipswich Town. Xu hướng cho thấy, Southampton đã thua cả 6 trận sân khách gần nhất tại Premier League. Đội khách đã không giữ sạch lưới trong cả 8 chuyến làm khách gần đây nhất tại giải đấu.

Tất nhiên, Arsenal là đội cửa trên trong trận đấu này, họ chấp Southampton tới 2 1/4 bàn cả trận. Chuyên gia dự đoán Arsenal sẽ thắng từ cách biệt 3 bàn trở lên. Arsenal sẽ tập trung hoàn toàn để giành thêm một chiến thắng nữa và tiếp tục cạnh tranh vị trí dẫn đầu. Rõ ràng, đội khách không phải là đối thủ của đội chủ nhà vào thời điểm này.

Ngoài ra, cuộc đối đầu giũa Arsenal vs Southampton sẽ có hơn 4 bàn thắng, và đây là lý do. Arsenal ghi bàn đều đặn trong mùa giải này và họ đã làm như vậy trong cả 6 trận đấu với trung bình 2 bàn mỗi trận. Southampton không giữ sạch lưới và để thủng lưới 1.8 bàn mỗi trận. Với mức Tài Xỉu là 3 1/2, Arsenal hoàn toàn có thể thắng đậm Southampton và kèo Tài nên được cân nhắc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Arsenal vs Southampton:

Thành tích đối đầu Arsenal vs Southampton:

- Arsenal thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gặp Southampton gần đây.

- Trên sân nhà, Arsenal thắng 5, thua 1 trước Southampton.

Thống kê phong độ Arsenal vs Southampton:

Thông tin lực lượng Arsenal vs Southampton:

Arsenal: Ødegaard, Zinchenko, Tierney, Tomiyasu chấn thương. Timber, White chưa chắc ra sân.

Southampton: Bazunu, Sulemana, Smallbone chấn thương. Stephens bị treo giò.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Southampton:

Dự đoán Arsenal vs Southampton:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal -2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 4-0 Southampton

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo