x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORTLAND TIMBERS VS NASHVILLE, 09H30 NGÀY 8/7

00:18 | 08/07/2024


Với phong độ ấn tượng hơn và lợi thế sân nhà nên Portland Timbers được đánh giá cao hơn với kèo chấp -1/2 cũng là điều dễ hiểu.

Nhận định soi kèo Portland Timbers vs Nashville, 09h30 ngày 8/7, vòng 22 Nhà nghề Mỹ, sân Providence Park. Với phong độ ấn tượng hơn và lợi thế sân nhà nên Portland Timbers được đánh giá cao hơn với kèo chấp -1/2 cũng là điều dễ hiểu.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 CLB đã được ghi nhận thì họ mới chỉ đối đầu với nhau vỏn vẹn 3 lần và Portland Timbers đang nhỉnh hơn một chút khi có 1 thắng lợi và chia điểm 2 trận còn lại.

Nashville đang thực sự thi đấu thất thường bởi sau 2 chiến thắng liên tiếp khiến người hâm mộ vui sướng, đội bóng này lại làm các cổ động viên buồn lòng khi 2 trận gần nhất đều nếm thất bại.

Tính đến thời điểm này tại giải Nhà nghề Mỹ, Nashville sau 21 vòng đấu đang có 6 chiến thắng, 8 trận chia điểm và thua 7. Với 26 điểm có được, đội khách chỉ đang đứng vị trí thứ 17 trên BXH.

Bên kia chiến tuyến, Portland Timbers hiện tại đang không có phong độ quá cao nhưng xét một cách toàn diện còn khá hơn đội khách khi 10 trận gần đây chỉ thua 2 và có đến 6 lần giành chiến thắng.

Với phong độ ấn tượng hơn và lợi thế sân nhà nên Portland Timbers được đánh giá cao hơn với kèo chấp -1/2 cũng là điều dễ hiểu. 4/5 trận gần nhất đội chủ nhà đều thắng kèo, trong khi đó 2 trận gần đây đội khách đều thua trận và thua kèo. Vì vây, mức chấp -1/2 theo handicap không thể làm khó được Portland Timbers.

Hàng công của Portland Timbers đang chơi khá ấn tượng khi 4 trận gần nhất đều sở hữu ít nhất 2 bàn mỗi trận. Trong khi đó, 2 trận gần đây của Nashville, đội khách thủng lưới 2 bàn mỗi trận. Thế nên, có thể đây sẽ là trận đấu tưng bừng bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Portland Timbers vs Nashville:

Thành tích đối đầu Portland Timbers vs Nashville:

- Portland Timbers thắng 1, hòa 2 trong 3 trận gặp Nashville gần đây.

Dự đoán Portland Timbers vs Nashville:

Lựa chọn tốt nhất: Portland Timbers -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Portland Timbers 3-1 Nashville

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo