x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOTAFOGO VS ATLETICO MINEIRO, 06H30 NGÀY 8/7

23:57 | 07/07/2024


Botafogo thắng kèo 2/3 trận đấu mới đây chạm mặt Atletico Mineiro và họ cũng thắng kèo 10 trong số 13 trận đấu gần nhất.

Nhận định soi kèo Botafogo vs Atletico Mineiro, 06h30 ngày 8/7, vòng 15 VĐQG Brazil, sân Nilton Santos. Botafogo thắng kèo 2/3 trận đấu mới đây chạm mặt Atletico Mineiro và họ cũng thắng kèo 10 trong số 13 trận đấu gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Mùa giải năm ngoái, Atletico Mineiro đã có một chiến dịch khá ấn tượng và cán đích tại vị trí thứ 3 trên BXH Série A. Nhưng có vẻ năm nay, đội bóng này đang thụt lùi khi thi đấu đầy những sự bất ổn.

Trong trận đấu gần nhất của mình, Atletico Mineiro đã nếm thất bại trước Flamengo với tỉ số 2-4. Đáng nói hơn, trong 10 trận gần nhất tại mọi đấu trường, đội khách đang chỉ sở hữu 3 thắng lợi và thua đến 4.

Tuy vậy, trong lịch sử đối đầu giữa 2 câu lạc bộ đã được ghi nhận thì Atletico Mineiro đang nhỉnh hơn Botafogo. 10 lần chạm trán gần nhất, đội khách đang chỉ thua 4 và có đến 6 thắng lợi.

Bên phía đối diện khung thành, trái ngược với phong độ thất thường của đội khách thì Botafogo đang có chuỗi trận được đánh giá khá ổn khi 13 trận liên tiếp chỉ nếm 1 trái đắng và thắng đến 8.

Botafogo thắng kèo 2/3 trận đấu mới đây chạm mặt Atletico Mineiro. Botafogo cũng thắng kèo 10 trong số 13 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Atletico Mineiro thua kèo tới 5/6 trận đấu mới đây.

Trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 CLB đều diễn ra với kịch bản kém tưng bừng bàn thắng. Mặt khác, Atletico Mineiro thi đấu xa nhà trước một đội bóng có phong độ khá ấn tượng nên có thể sẽ đá đầy thận trọng với đội hình thấp. Kèo Xỉu sẽ sáng trận này.

Thông tin tỷ lệ Botafogo vs Atletico Mineiro:

Thành tích đối đầu Botafogo vs Atletico Mineiro:

- Botafogo thắng 4, thua 6 trong 10 trận gặp Atletico Mineiro gần đây.

Dự đoán Botafogo vs Atletico Mineiro:

Lựa chọn tốt nhất: Botafogo -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Botafogo 1-0 Atletico Mineiro

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo