x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTA ANA VS CARTAGINES, 09H00 NGÀY 22/10

23:03 | 21/10/2024


Santa Ana không phải địa chỉ đáng tin cậy trên sàn giao dịch châu Á khi đội chủ nhà thua kèo 5/7 trận gần đây và cả 3 lần đón khách gần nhất.

Nhận định Santa Ana vs Cartagines, 09h00 ngày 22/10, vòng 16 VĐQG Costa Rica, sân Piedades. Santa Ana không phải địa chỉ đáng tin cậy trên sàn giao dịch châu Á khi đội chủ nhà thua kèo 5/7 trận gần đây và cả 3 lần đón khách gần nhất.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Giải VĐQG Costa Rica mùa 2024/25 không có suất xuống hạng. Do đó, dù hiện đứng thứ 10/12, Santa Ana vẫn không phải đối mặt với nhiều áp lực. Có lẽ cũng bởi động lực chiến đấu không quá cao và thực lực cũng có hạn, những trận đấu gần đây, Santa Ana đều không mang đến nhiều niềm vui cho người hâm mộ.

4 vòng đấu vừa qua, đội chủ nhà đã thua đến 3 và chỉ thắng 1. Ngoài ra, 6 lần đón khách từ đầu mùa, Santa Ana cũng chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 2. Những thống kê cho thấy sẽ khá mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào đội chủ nhà ở 90 phút tới, dù mức handicap hiện tại dừng ở đồng banh.

Trái ngược với chủ nhà, Cartagines lại đang rất cần điểm cho mục tiêu cán đích trong top 4, qua đó giành vé dự bán kết tranh ngôi vô địch. Đội khách hiện đứng thứ 4 với 25 điểm, kém các đối thủ phía trên lần lượt 2, 5 và 6 điểm, trong khi cũng chỉ hơn vị trí thứ 7 số điểm bằng 1 trận thắng.

Chỉ cầu một cú sẩy chân, thầy trò HLV Greivin Mora có thể sẽ bị đánh bật ra khỏi top 4. Dẫu vậy, với phong độ khá ổn định, thắng 1 và hòa 2 ở 3 vòng đấu vừa qua, cơ hội đút túi 3 điểm của Cartagines vẫn sáng hơn chủ nhà. Ở trận lượt đi mùa này, đội khách từng đánh bại Santa Ana với tỷ số đậm 4-0.

Santa Ana đang không phải địa chỉ đáng tin cậy trên sàn giao dịch châu Á. Đội chủ nhà thua kèo 5/7 trận gần đây và cả 3 lần đón khách gần nhất. Ở chiều ngược lại, Cartagines tỏ ra ổn định hơn với 3 thắng, 2 hòa và chỉ 1 thua theo handicap ở 6 trận vừa qua.

3/4 trận gần đây của Santa Ana kết thúc với tối thiểu 3 pha lập công/trận. Trong bối cảnh cần tìm kiếm chiến thắng để củng cố vững chắc vị trí trong top 4, đội khách sẽ hành quân đến tổ ấm của Santa Ana với mục tiêu chiến thắng. Kịch bản đó khiến trận đấu dễ cởi mở và vượt mốc 2 1/2 bàn.

Thông tin tỷ lệ Santa Ana vs Cartagines:

Thành tích đối đầu Santa Ana vs Cartagines:

- Santa Ana thua 0-4 trước Cartagines ở trận lượt đi.

Dự đoán Santa Ana vs Cartagines:

Lựa chọn tốt nhất: Cartagines +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Santa Ana 1-2 Cartagines

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo