x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NOTTINGHAM VS CRYSTAL PALACE, 2H00 NGÀY 22/10

09:38 | 21/10/2024


Trong bối cảnh Crystal Palace thực sự đã chạm đáy phong độ, không bất ngờ nếu Nottingham có thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm và thắng luôn kèo châu Á.

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace, 2h00 ngày 22/10, vòng 8 Ngoại hạng Anh, sân City Ground. Trong bối cảnh Crystal Palace thực sự đã chạm đáy phong độ, không bất ngờ nếu Nottingham có thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm và thắng luôn kèo châu Á.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Ngay từ nửa sau mùa giải năm ngoái, với sự xuất hiện của HLV Nuno Santo trên băng ghế chỉ đạo, Nottingham đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt thành tích. Đến chặng đầu mùa giải năm nay, đoàn quân của ông thầy người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ cực cao khi kiếm về được 10 điểm sau 7 trận và tạm giữ vị trí thứ 12 trên BXH.

Đáng chú ý, với thành tích này, Nottingham chỉ còn kém vị trí top 7 của Tottenham đúng 3 điểm nhưng đang chơi ít hơn đối thủ 1 trận. Trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh, Nottingham chỉ mới thu đúng 1 trận trước Fulham từ đầu mùa. Còn lại, họ có cho mình 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Thậm chí, Nottingham còn thánh công quật ngã cả Liverpool. Đến loạt trận vòng 7 vừa qua, đội bóng này tiếp tục chơi ấn tượng khi thì công cầm hòa Chelsea với tỷ số 1-1.

Với đội khách Crystal Palace, họ chính là đội có màn nước rút ấn tượng nhất ở mùa giải năm ngoái. Thậm chí, thành tích của thầy trò Oliver Glasner ở chặng cuối mùa còn vượt trội hơn cả Arsenal và chỉ kém duy nhất Man City. Thế nhưng, đến mùa giải năm nay, Đại Bàng lại chơi không thực sự đúng kỳ vọng.

Tính đến hết loạt trận vòng 7, Crystal Palace chỉ mới mang về được vỏn vẹn 3 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH. Đại Bàng cũng đang nằm trong nhóm 4 đội chưa có trận nào được hưởng niềm vui chiến thắng. Họ phải nhận đến 4 thất bại và đã toàn thua cả 2 vòng liên tiếp.

Không ngạc nhiên khi đội chủ nhà Nottingham được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/4 theo handicap. 10 lần gặp nhau gần nhất, Nottingham bất bại đến 9 trận, thắng 4 và có 5 lần để Crystal Palace cầm hòa. Trong bối cảnh Đại Bàng thực sự đã chạm đáy phong độ, không bất ngờ nếu Nottingham có thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm và thắng luôn kèo châu Á.

Nottingham của Nuno Santo thực sự đang chơi rất thực dụng, họ mới ghi được 7 bàn nhưng lại nằm trong nhóm có thành tích phòng ngự tốt nhất với chỉ vỏn vẹn 6 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đội khách Crystal Palace cũng mới có đúng 5 bàn từ đầu mùa, vậy nên sẽ rất khó để trông chờ vào một trận cầu bùng nổ bàn thắng. Mức kèo tài xỉu 2 1/4 là vừa vặn để kèo đấu này về Xỉu với một trận thắng tối thiểu dành cho đội chủ nhà Nottingham.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Nottingham vs Crystal Palace:

Thành tích đối đầu Nottingham vs Crystal Palace:

- Nottingham thắng 4, hòa 5, thua 1 trong 10 trận gặp Crystal Palace gần đây.

- Trên sân nhà, Nottingham thắng 6, thua 2 trước Crystal Palace.

Thống kê phong độ Nottingham vs Crystal Palace:

Thông tin lực lượng Nottingham vs Crystal Palace:

Nottingham: Danilo, Sangare,  Gibbs-White chấn thương. Ward-Prowse bị treo giò.

Crystal Palace: Munoz, Riad, Richards, Franca chấn thương. Holding vắng mặt. Turner không thể ra sân. Wharton, Doucouré chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Nottingham vs Crystal Palace:

Dự đoán Nottingham vs Crystal Palace:

Lựa chọn tốt nhất: Nottingham -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nottingham 1-0 Crystal Palace

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo