x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEFENSOR VS LIVERPOOL MONTEVIDEO, 05H00 NGÀY 22/10

22:36 | 21/10/2024


Defensor dù được đánh giá cao hơn một chút ở trận đấu này, nhưng kèo chấp chỉ ở dừng ở mức -1/4 không thực sự đáng tin với đội chủ nhà.

Nhận định Defensor vs Liverpool Montevideo, 05h00 ngày 22/10, vòng 9 VĐQG Uruguay, sân Luis Franzini. Defensor dù được đánh giá cao hơn một chút ở trận đấu này, nhưng kèo chấp chỉ ở dừng ở mức -1/4 không thực sự đáng tin với đội chủ nhà.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Phong độ của Defensor gần đây tại giải VĐQG Uruguay khá ổn với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 1/5 trận gần nhất. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 11 trong số 16 đội tại giải đấu.

Trong khi đó, bên phía đối diện, Liverpool Montevideo có ít hơn 2 điểm và đứng dưới 3 bậc. Đội khách mới chỉ giành 1 chiến thắng, hòa 4 và thua 3/8 trận từ đầu mùa giải.

Nhưng về đối đầu, họ lại nhỉnh hơn một chút so với Defensor khi thắng 5, hòa 2 và chỉ thua 3/10 trận vừa qua. Liverpool đang trải qua 5 trận liên tiếp bất bại trước Defensor.

Với lợi thế sân nhà, Defensor dù được đánh giá cao hơn một chút ở trận đấu này, nhưng kèo chấp chỉ ở dừng ở mức -1/4 không thực sự đáng tin với đội chủ nhà. Mức handicap này không cho thấy vị thế vượt trội của họ. Thế nên, đội khách Liverpool Montevideo sẽ là lựa chọn khả dĩ hơn với giới đầu tư.

4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều chỉ có không quá 2 bàn được ghi. Kèo tài xỉu trận này ở mức 2 1/2, cũng không cho thấy sự tin cậy dành cho khả năng có thể tưng bừng bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Defensor vs Liverpool Montevideo:

Thành tích đối đầu Defensor vs Liverpool Montevideo:

- Defensor thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gặp Liverpool Montevideo gần đây.

Dự đoán Defensor vs Liverpool Montevideo:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool Montevideo +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Defensor 1-1 Liverpool Montevideo

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo