x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GROBINAS VS TUKUMS, 22H00 NGÀY 8/7

14:23 | 08/07/2024


Dù phong độ thi đấu cùng thành tích chưa thật sự tốt nhưng Tukums vẫn đang là đội được đánh giá cao hơn nhờ thành tích đối đẩu thắng gần như tuyệt đối.

Nhận định soi kèo Grobinas vs Tukums, 22h00 ngày 8/7, vòng 22 VĐQG Latvia, sân Daugava. Dù phong độ thi đấu cùng thành tích chưa thật sự tốt nhưng Tukums vẫn đang là đội được đánh giá cao hơn nhờ thành tích đối đẩu thắng gần như tuyệt đối.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Grobinas đang bước vào giai đoạn cuối mùa giải với phong độ thi đấu ổn định. Dù không sở hữu siêu sao nào trong đội hình, nhưng lối chơi của Grobinas có sự gắn kết chặt chẽ giữa hàng thủ và hàng công. Trong 10 trận đấu gần đây, Grobinas đã mang về được cho mình 4 trận thắng, chỉ để hoà đối thủ 2 trận và để thua 4 trận. Với việc có thêm lợi thế được thi đấu trên sân nhà. 3 điểm có thể ở lại với đội chủ nhà.

Ở chiều ngược lại, Tukums lại đang cho thấy một bộ mặt không mấy khởi sắc, hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm dẫn đến việc thủ môn rất vất vả để cứu thua bảo vệ tỷ số trận đấu. Bằng điểm với đội chủ nhà nhưng kém về hiệu số bàn thắng thua.

Trong 10 trận đấu gần đây, Tukums chỉ thắng duy nhất 1 trận, để đối thủ cầm hoà 2 trận và để thua tới 7 trận. Dẫu vậy, nhìn vào lịch sử đối đầu, mọi thứ đang có phần ủng hộ Tukums dành điểm đi tiếp.

Dù phong độ thi đấu cùng thành tích chưa thật sự tốt ở thời điểm hiện tại nhưng Tukums vẫn đang là đội được đánh giá cao hơn nhờ thành tích đối đẩu thắng gần như tuyệt đối. 3 điểm nhiều khả năng sẽ dành cho Tukums.

Các cuộc đối đầu giữa Grobinas vs Tukums thường kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Số bàn thắng trung bình trong các lần gặp nhau giữa Grobinas vs Tukums là 5.

Thông tin tỷ lệ Grobinas vs Tukums:

Thành tích đối đầu Grobinas vs Tukums:

- Grobinas thắng 1, thua 9 trong 10 trận găp Tukums gần đây.

Dự đoán Grobinas vs Tukums:

Lựa chọn tốt nhất: Tukums -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Grobinas 2-3 Tukums

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo