x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASTON VILLA VS MAN UNITED, 20H00 NGÀY 06/10

09:35 | 06/10/2024


Trong bối cảnh Quỷ Đỏ gần như đã chạm đáy, Aston Villa hoàn toàn có thể tận dụng được cơ hội này để mang về 3 điểm.

Nhận định Aston Villa vs Man United, 20h00 ngày 06/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh, sân Villa Park. Trong bối cảnh Quỷ Đỏ gần như đã chạm đáy, Aston Villa hoàn toàn có thể tận dụng được cơ hội này để mang về 3 điểm.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Kể từ khi được tiếp quản bởi Unai Emery, Aston Villa đã không ngừng tiến bộ. Họ dần trở thành một thế lực mới tại giải Ngoại Hạng Anh và vẫn đang được xem là ứng viên nặng ký cho cuộc đua top 4 mùa này. Đội chủ sân Villa Park đã mang về được 13 điểm sau 6 vòng đầu, tạm đứng thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém đội đứng thứ 3 Arsenal 4 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Aston Villa cũng đang thể hiện phong độ quá tuyệt vời mùa này với 8 trận bất bại sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Họ chỉ mới để thua đúng 1 trận trước đương kim á quân Arsenal. Sau thời điểm đó, Aston Villa có cho mình 5 trận liền toàn thắng trước khi bất ngờ bị tân binh Ipswich cầm chân. Dù vậy, ngay trận đấu sau đó, Aston Villa đã tìm lại được cảm giác thắng khi bất ngờ quật ngã Bayern Munich 1-0 trên sân nhà ở Champions League.

Gần như trái ngược hoàn toàn với Aston Villa, Man United dưới triều đại Erik ten Hag càng chơi càng tệ. Ở mùa giải năm nay, Quỷ Đỏ chỉ mới kiếm được đúng 7 điểm và đã bị đẩy xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Và với phong độ kém cỏi hiện tại, thành tích của họ có thể còn tệ hơn rất nhiều.

Đã 4 trận liên tiếp Man United không thể giành được chiến thắng. Trong đó có 3 trận hòa và 1 lần phải nhận thất bại. Ngay loạt trận vòng 6 vừa qua, Quỷ Đỏ đã có màn trình diễn thảm họa khi thất thủ 0-3 trước Tottenham. Chưa dừng lại ở đó, đến loạt trận cúp châu Âu hồi giữa tuần, họ cũng phải nhờ đến rất nhiều may mắn mới thành công cầm hòa Porto 3-3 tại Dragao.

Aston Villa thời điểm hiện tại xứng đáng được đánh giá nhỉnh hơn so với Man United. Đoàn quân của Unai Emery được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp -1/4. Rõ ràng trong bối cảnh Quỷ Đỏ gần như đã chạm đáy, Aston Villa hoàn toàn có thể tận dụng được cơ hội này để mang về 3 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận liền toàn thua trước đội chủ sân Old Trafford.

Trước trận đấu với Bayern Munich, Aston Villa đã có chuỗi 6 trận liên tiếp đều về kèo Tài. Tương tự, kịch bản này cũng xảy ra ở 4/6 trận đấu gần nhất có sự xuất hiện của Man United. 4/5 cuộc chạm trán vừa qua giữa hai đội đều kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Vậy nên, dù tỷ lệ tài xỉu lên đến 3 bàn, thế nhưng cơ hội để kèo đấu này về Tài vẫn là rất lớn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Aston Villa vs Man United:

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Man United:

- Aston Villa thắng 2, hòa 2, thua 6 trong 10 trận gặp Man United gần đây.

- Trên sân nhà, Aston Villa thắng 2, thua 6 trước Man United.

Thống kê phong độ Aston Villa vs Man United:

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Man United:

Aston Villa: McGinn, Kamara, Ming chấn thương. Bailey, Ramsey bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Man United: Yoro, Malacia, Shaw chấn thương. Mount chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Man United:

Dự đoán Aston Villa vs Man United:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Aston Villa 3-1 Man United

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo