x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALAVES VS BARCELONA, 21H15 NGÀY 06/10

10:17 | 06/10/2024


Không thể phủ nhận việc Alaves đang chơi ổn ở mùa này, thế nhưng đẳng cấp của Barcelona vẫn là quá vượt trội.

Nhận định Alaves vs Barcelona, 21h15 ngày 06/10, vòng 9 VĐQG Tây Ban Nha, sân Mendizorroza. Không thể phủ nhận việc Alaves đang chơi ổn ở mùa này, thế nhưng đẳng cấp của Barcelona vẫn là quá vượt trội.

TLCA: 1:0

TX: 3

Chưa quá bùng nổ thế nhưng rõ ràng Alaves đang thể hiện quá tốt ở chặng đầu mùa giải 2024/2025. Sau vòng đấu thứ 8, Alaves đã mang về được 10 điểm và tạm giữ vị trí thứ 11 trên BXH, thành tích ấn tượng với một đội bóng trung bình yếu chỉ thi đấu vì mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, một vài vòng đấu trở lại đây họ đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút về mặt phong độ.

4 trận La Liga gần nhất, Alaves chỉ kiếm được vỏn vẹn 3 điểm từ trận thắng trước Sevilla. 3 vòng đấu còn lại họ toàn thua trước Espanyol, Real Madrid và mới đây là thất bại trước đội bóng đang nằm trong nhóm đua trụ hạng Getafe. Tuy vậy, việc được thi đấu trên sân nhà có thể mang lại đôi chút ưu thế cho Alaves khi họ vẫn bất bại trên thánh địa của mình từ đầu mùa với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trong khi đó, Barcelona vẫn đang chễm chệ với vị trí số 1 trên BXH La Liga sau vòng 8. Đoàn quân của HLV Hansi Flick đã mang về được 21 điểm, tạm hơn đại kình địch Real Madrid 3 điểm. Rõ ràng, đây vẫn chưa phải là cách biệt thực sự an toàn và Blaugrana cần phải rất nỗ lực nếu không muốn để Los Blancos vượt lên.

Barcelona đã toàn thắng cả 7 trận đầu tiên tại La Liga mùa này. Tuy nhiên, đến vòng đấu thứ 8, khi HLV Hansi Flick quyết định xoay tua đội hình, Blaugrana đã không còn duy trì được phong độ cao nhất và bất ngờ để thua 2-4 trước Osasuna. Thế nhưng họ chẳng mất nhiều thời gian để tìm lại cảm giác thắng khi vừa đánh bại Young Boys 5 bàn không gỡ ở đấu trường Champions League.

Không thể phủ nhận việc Alaves đang chơi ổn ở mùa này, thế nhưng đẳng cấp của Barcelona vẫn là quá vượt trội với tỷ lệ chấp đang là 1 hòa. 10 lần chạm mặt gần nhất, Barcelona chưa từng thua Alaves với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Rõ ràng với phong độ hiện tại, đội khách có thừa khả năng thắng cách biệt và thắng luôn kèo đấu châu Á.

Barcelona vẫn đang là đội có hàng công tốt nhất La Liga mùa này khi đã nã vào lưới đối phương đến 25 bàn sau 8 trận, hiệu suất trung bình hơn 3 bàn mỗi 90 phút. Lần ra sân gần nhất, họ cũng vừa có 5 pha lập công vào lưới Young Boys. Trong khi đó, Alaves lại để lọt lưới đến 9 bàn chỉ riêng ở 4 vòng vừa qua. Vậy nên, không khó để dự đoán về một trận thắng tưng bừng dành cho Barcelona và tỷ lệ tài xỉu 3 hòa dù cao nhưng vẫn phù hợp với sự xuất hiện của kèo Tài.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Alaves vs Barcelona:

Thành tích đối đầu Alaves vs Barcelona:

- Alaves hòa 2, thua 8 trong 10 trận gặp Barcelona gần đây.

- Trên sân nhà, Alaves hòa 2, thua 8 trước Barcelona.

Thống kê phong độ Alaves vs Barcelona:

Thông tin lực lượng Alaves vs Barcelona:

Alaves: Sedlar, Novoa chấn thương.

Barcelona: Bernal, Ter Stegen, Olmo, Gavi, Araujo, Christensen, Fermin chấn thương.

Đội hình dự kiến Alaves vs Barcelona:

Dự đoán Alaves vs Barcelona:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Alaves 1-4 Barcelona

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo