x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AL-KHALEEJ VS AL-AHLI, 21H45 NGÀY 18/10

13:39 | 18/10/2024


Al-Khaleej để thua kèo ở trận đấu vừa rồi tiếp đón Al-Ahli trên sân nhà và họ cũng thua kèo tới 5/6 trận đấu mới đây.

Nhận định Al-Khaleej vs Al-Ahli, 21h45 ngày 18/10, vòng 7 VĐQG Saudi Arabia, sân Al-Khaleej Club. Al-Khaleej để thua kèo ở trận đấu vừa rồi tiếp đón Al-Ahli trên sân nhà và họ cũng thua kèo tới 5/6 trận đấu mới đây.

TLCA: 1:0

TX: 2 3/4

Al-Ahli không có được phong độ tốt khi thua liên tiếp 2 trận đấu mới đây tại giải VĐQG Saudi Arabia. Dù vậy, NHM cần biết Mahrez cùng đồng đội đã phải căng sức cho 3 mặt trận gồm cúp C1 châu Âu, King Cup và giải VĐQG. Trở lại với trận đấu tại giải VĐQG đêm nay, Al-Ahli có trận đấu làm khách trên sân của Al-Khaleej và đây là cơ hội tốt để họ tìm lại niềm vui chiến thắng.

Nên nhớ, Al-Ahli là đội bóng được đầu tư và đang sở hữu trong tay nhiều ngôi sao đang từng thi đấu tại châu Âu. Ngoài ra, Al-Ahli cũng đang nắm giữ thành tích đối đầu ấn tượng trước Al-Khaleej.

Theo đó, họ bất bại cả 10 trận đối đầu vừa qua và toàn thắng cả 2 lượt trận Al-Khaleej ở mùa giải vừa rồi. Ngay lúc này, Al-Khaleej cũng không có phong độ tốt (chỉ thắng có 2 lần ở 9 trận đấu gần nhất) và không phải lựa chọn an toàn.

Al-Khaleej để thua kèo ở trận đấu vừa rồi tiếp đón Al-Ahli trên sân nhà. Al-Khaleej thua kèo tới 5/6 trận đấu mới đây. Trong khi đó, Al-Ahli thắng kèo 2 trận sân khách vừa rồi.

3/4 trận đối đầu vừa qua giữa Al-Khaleej và Al-Ahli Saudi có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2/3 trận đấu mới đây của Al-Khaleej có tỷ số tài 2 3/4. 3/5 trận đấu gần nhất của Al-Ahli cũng có tỷ số tài 2 3/4.

Thông tin tỷ lệ Al-Khaleej vs Al-Ahli:

Thành tích đối đầu Al-Khaleej vs Al-Ahli:

- Al-Khaleej hòa 5, thua 5 trong 10 trận gặp Al-Ahli gần đây.

Dự đoán Al-Khaleej vs Al-Ahli:

Lựa chọn tốt nhất: Al-Ahli -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Al-Khaleej 1-3 Al-Ahli

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo