Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH PSS SLEMAN VS AREMA, 15H30 NGÀY 20/09

09:16 | 20/09/2024


PSS Sleman vẫn chưa thể mang đến sự yên tâm cho các nhà đầu tư khi thua kèo 2/3 trận sân nhà vừa qua và 3/5 lần ra sân gần nhất.

Nhận định PSS Sleman vs Arema, 15h30 ngày 20/09, vòng 6 VĐQG Indonesia, sân Manahan. PSS Sleman vẫn chưa thể mang đến sự yên tâm cho các nhà đầu tư khi thua kèo 2/3 trận sân nhà vừa qua và 3/5 lần ra sân gần nhất.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Sau 3 vòng đầu trắng tay, những tín hiệu tích cực đã đến nhiều hơn với PSS Sleman. 2 lần ra sân gần nhất đều chứng kiến đội chủ nhà bất bại, hòa những đối thủ mạnh như Borneo FC (1-1) và Bali United (0-0). Tuy nhiên, những kết quả lạc quan vẫn chưa thể giúp PSS Sleman thoát khỏi vị trí bét bảng và số điểm âm.

Do khởi đầu mùa giải với án phạt trừ 3 điểm (vị án dàn xếp tỷ số tại giải Hạng 2 Indonesia mùa 2018), đội chủ sân Maguwoharjo cho đến lúc này vẫn đang có điểm số -1 sau 5 vòng. Dẫu vậy, ngoài lợi thế sân bãi, PSS Sleman còn nhận được sự ủng hộ từ lịch sử.

Trong cả 3 lần tiếp đón Arema gần đây, đội chủ nhà đều toàn thắng. Nhưng ngay cả với kèo đồng banh, PSS Sleman có lẽ vẫn không phải sự lựa chọn hợp lý. Đơn giản bởi bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ đang cho thấy bản lĩnh ấn tượng ở những chuyến xa nhà.

Sau 5 vòng đấu từ đầu mùa, Arema mới thua 1, hòa 3 và thắng 1. Nếu tính cả hành trình đăng quang giải đấu mang ý nghĩa giao hữu tiền mùa giải, cúp Tổng thống, đội khách chỉ thua 1, hòa 5 và thắng 4 (chỉ tính 90 phút chính thức). Điều đáng nói, những chuyến xa nhà cũng đang không thể làm khó thầy trò HLV Joel Cornelli. Trong 8 lần du đấu gần đây, đội khách đều bất bại, với 4 thắng và 4 hòa.

PSS Sleman vẫn chưa thể mang đến sự yên tâm cho các nhà đầu tư khi thua kèo 2/3 trận sân nhà vừa qua và 3/5 lần ra sân gần nhất. Trong khi bên phía đối diện, Arema thắng kèo cả 3 trận vừa qua và cả 8 chuyến xa nhà gần đây.

Cả 6 lần ra sân gần đây của PSS Sleman đều kết thúc với chỉ từ 2 bàn thắng được ghi/trận. Cả 7 trận gần nhất có sự hiện diện của Arema cũng chứng kiến kịch bản không quá 2 lần lưới rung mỗi trận. Trong cả 2 chuyến xa nhà vừa qua, hàng phòng ngự đội khách để giữ sạch lưới.

Thông tin tỷ lệ PSS Sleman vs Arema:

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Arema:

- PSS Sleman thắng 4, thua 4 trong 9 trận gặp Arema gần đây.

Dự đoán PSS Sleman vs Arema:

Lựa chọn tốt nhất: Arema +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: PSS Sleman 0-1 Arema

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html