x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALAVES VS SEVILLA, 02H00 NGÀY 21/9

11:42 | 20/09/2024


Nếu tiếp tục chơi tốt như những trận đấu vừa qua, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu đội chủ nhà có thêm lần nữa khuất phục được Sevilla.

Nhận định Alaves vs Sevilla, 02h00 ngày 21/9, vòng 6 VĐQG Tây Ban Nha, sân Mendizorroza. Nếu tiếp tục chơi tốt như những trận đấu vừa qua, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu đội chủ nhà có thêm lần nữa khuất phục được Sevilla.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Alaves xứng đáng được xem là ngựa ô của La Liga mùa trước với thành tích cán đích thứ 10 chung cuộc. Đến mùa giải năm nay, đội bóng này tiếp tục thể hiện tốt ngay từ những vòng đấu đầu tiên và được kỳ vọng sẽ đủ khả năng chen chân vào top 10. Sau vòng đấu thứ 5, Alaves đã kiếm được 7 điểm, tạm đứng thứ 8 nhưng chỉ còn kém top 5 đúng 2 điểm.

Sau khi để thua đầy đáng tiếc trước Celta Vigo ở vòng đấu khai màn mùa giải, Alaves đã có cho mình mạch 3 trận bất bại liên tiếp. Họ lần lượt cầm hòa đối thủ mạnh Real Betis, sau đó đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Real Sociedad ngay trên sân khách. 2 vòng đấu trở lại đây, Alaves có thêm 3 điểm từ thắng lợi trước Las Palmas và vừa để thua đầy đáng tiếc trước Espanyol.

Từng là thế lực hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha, thế nhưng những vấn đề về mặt tài chính đã khiến Sevilla thực sự tụt dốc. Từ ứng viên đua top 4, 2 mùa vừa qua Sevilla đều bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng. Sau những gì đã điễn ra từ đầu mùa, viễn cảnh Sevilla tiếp tục phải trải qua thêm một mùa bóng chật vật hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Europa League đã phải trải qua 4 vòng đầu tiên không biết đến mùi chiến thắng. Suốt giai đoạn này họ chỉ mang về được vỏn vẹn 2 kết quả hòa và 2 lần phải nhận thất bại. Thực tế, đó chưa phải thành tích quá tệ khi họ chỉ thất thủ trước Sevilla và Girona. Phải đến loạt trận vòng 5, họ mới có lần đầu được hưởng niềm vui 3 điểm khi đánh bại Getafe với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà.

Bất ngờ nhưng xứng đáng, Alaves chắc chắn là đội được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/4. Thậm chí, cả 2 cuộc đụng độ ở mùa giải năm ngoái, Alaves đã giành trọn vẹn 6 điểm trước Sevilla. Nếu tiếp tục chơi tốt như những trận đấu vừa qua, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu đội chủ nhà có thêm lần nữa khuất phục được Sevilla, đồng thời thắng luôn kèo đấu châu Á.

Đã có đến 12 bàn thắng được ghi ở cặp đấu này 2 lượt trận mùa trước. Trong đó, Alaves có 7 bàn và Sevilla có cho mình 5 pha lập công. Lượt đi Alaves thắng 4-3 trên sân nhà, sau đó họ tiếp tục thắng 3-2 trên sân khách ở trận đấu lượt về. Tất nhiên, sẽ không dễ để kịch bản tương tự có thể xuất hiện thêm lần nữa, nhưng với mức kèo tài xỉu tương đối nhẹ nhàng 2 1/4, cơ hội để kèo Tài xuất hiện vẫn là khá rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Alaves vs Sevilla:

Thành tích đối đầu Alaves vs Sevilla:

- Alaves thắng 2, hòa 3, thua 5 trong 10 trận gặp Sevilla gần đây.

- Trên sân nhà, Alaves thắng 4, thua 3 trước Sevilla.

Thống kê phong độ Alaves vs Sevilla:

Thông tin lực lượng Alaves vs Sevilla:

Alaves: Novoa bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Sevilla: Lokonga, Montiel chấn thương. Marcao, Barco, Suso chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Alaves vs Sevilla:

Alaves (4-2-3-1): Sivera; Tenaglia, Abqar, Sedlar, Sanchez; Guridi, Blanco; Vicente, Stoichkov, Conechny; Garcia.

Sevilla (4-3-3): Nyland; Carmona, Bade, Nianzou, Pedrosa; Sow, Gudelj, Saul; Navas, Romero, Ejuke.

Dự đoán Alaves vs Sevilla:

Lựa chọn tốt nhất: Alaves -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Alaves 2-1 Sevilla

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo