Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH NONG BUA PITCHAYA VS RATCHABURI, 19H NGÀY 25/10

09:34 | 25/10/2024


Không chỉ sở hữu thành tích đối đầu tốt, phong độ hiện tại của Ratchaburi cũng cho phép họ nghĩ đến 3 điểm.

Nhận định Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi, 19h ngày 25/10, vòng 11 VĐQG Thái Lan, sân Pitchaya. Không chỉ sở hữu thành tích đối đầu tốt, phong độ hiện tại của Ratchaburi cũng cho phép họ nghĩ đến 3 điểm.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Thành tích giành ngôi á quân hạng 2 mùa trước giúp Nong Bua sớm trở lại đấu trường giải VĐQG Thái Lan chỉ sau 1 năm vắng bóng. Tuy nhiên, dù có sự chuẩn bị khá tốt, họ vẫn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, Nong Bua toàn thua. Tính từ đầu mùa, họ chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa 3, nhận 5 thất bại.

Chiều nay, Nong Bua sẽ đá vòng 11 trên sân nhà và đối thủ là Ratchaburi. Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song cơ hội để thầy trò HLV Sukrit Yothee có điểm không hề cao. Mùa giải 2022/23 (thời điểm Nong Bua xuống hạng), họ đã thất bại trước Ratchaburi trong cả 2 lần đụng độ. Tính xa hơn, 4 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Thái Lan, Ratchaburi không thua và giành 3 chiến thắng.

Không chỉ sở hữu thành tích đối đầu tốt, phong độ hiện tại của Ratchaburi cũng cho phép họ nghĩ đến 3 điểm. Liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Kongthep chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân của á quân Bangkok United và thắng 3 trận còn lại. . Sau 10 lượt trận, Ratchaburi đang chiếm lĩnh vị trí thứ 4 trên BXH với 15 điểm.

Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội chứng kiến 3 pha lập công trong 90 phút. Toàn bộ 4 vòng đấu gần đây của Nong Bua khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Ratchaburi cũng là một trong 4 đội sở hữu hàng công mạnh nhất tại giải VĐQG Thái Lan và đó là những lý do để tin rằng trận đấu đêm nay sẽ tưng bừng bàn thắng.

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Nong Bua khi 4 trận gần đây, chủ nhà chỉ thắng 1 và nhận 2 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Ratchaburi đang nhập cuộc rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, Ratchaburi cũng toàn thắng 2 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Thái Lan.

Thông tin tỷ lệ Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi:

Thành tích đối đầu Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi:

- Nong Bua Pitchaya hoàn 3, thua 3 trong 6 trận gặp Ratchaburi gần đây.

Dự đoán Nong Bua Pitchaya vs Ratchaburi:

Lựa chọn tốt nhất: Ratchaburi -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nong Bua Pitchaya 1-3 Ratchaburi

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html