x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ESPANYOL VS SEVILLA, 2H00 NGÀY 26/10

10:45 | 25/10/2024


Dựa trên phong độ gần đây của Espanyol và Sevilla, trận đấu này có thể là một trận hòa vì cả hai đội đều chơi không tốt trong 5 trận gần nhất.

Nhận định Espanyol vs Sevilla, 2h00 ngày 26/10, vòng 11 VĐQG Tây Ban Nha, sân RCDE. Dựa trên phong độ gần đây của Espanyol và Sevilla, trận đấu này có thể là một trận hòa vì cả hai đội đều chơi không tốt trong 5 trận gần nhất.

TLCA: 1.4:0

TX: 2 1/4

Espanyol đã thắng 3, hòa 1 và thua 6 trong số 10 trận đấu tại giải đấu mùa này để giành được 10 điểm. Thành tích này mới giúp họ đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Đoàn quân HLV Manolo Gonzalez đã có phong độ tốt nhất trong mùa giải này từ cuối tháng 8 đến giữa tháng 9.

Thực té cho thấy, Espanyol giành được 7 điểm sau 3 trận đấu. Thế nhưng, họ đã để thua 4/5 trận gần nhất tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Espanyol sẽ bước vào trận đấu này sau thất bại 1-4 bởi Athletic Bilbao. Ngoài ra, thành tích phòng ngự của họ trong mùa giải này rất đáng lo ngại khi đã để thủng lưới 17 lần, một trong những thành tích kém nhất giải đấu.

Ở một diễn biến khác, Sevilla sẽ bước vào trận đấu này sau kết quả đáng thất vọng trước Barcelona khi để thua 1-4 trước gã khổng lồ xứ Catalan. Thất bại này đã chấm dứt chuỗi phong độ tích cực của đội bóng do HLV Garcia Pimienta dẫn dắt. Thật vậy, Sevilla đã giành được 8 điểm sau 3 trận đấu với Real Valladolid, Athletic Bilbao và Real Betis trước trận thua nặng nề vào cuối tuần trước.

Sevilla có thành tích 3 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua trong 10 trận đấu tại giải đấu mùa này để giành được 12 điểm. Lúc này, đội khách đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH, chỉ kém đội xếp thứ 7 là Real Betis 3 điểm. Seville đã kết thúc ở vị trí thứ 14 tại La Liga mùa giải trước, đây được coi là mùa giải tệ nhất của họ kể từ khi xuống hạng vào mùa giải 99/20, vì vậy họ vẫn còn nhiều điều phải thiện trong mùa giải hiện tại.

Dựa trên phong độ gần đây của họ, trận đấu này có thể là một trận hòa vì cả hai đội đều chơi không tốt trong 5 trận gần nhất. Sau khi thất bại trong 3 trận sân khách trước đó với 2 trận thua và 1 trận hòa, Sevilla có thể sẽ chia điểm với Espanyol trong cuộc chạm trán này. Với tỷ lệ cược Sevilla chấp Espanyol 1/4 bàn cả trận, người chơi nên ưu tiên cửa dưới.

Trận đấu này khó có thể có nhiều bàn thắng vì Espanyol vs Sevilla hiện có hàng công không tốt. Mặc dù ghi bàn trong 5 trận gần đây, Sevilla chỉ ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng một lần, đó là trận gặp Valladolid. Với mức Tài Xỉu trận này là 2 1/4, chọn Xỉu là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Espanyol vs Sevilla:

Thành tích đối đầu Espanyol vs Sevilla:

- Espanyol hòa 3, thua 7 trong 10 trận gặp Sevilla gần đây.

- Trên sân nhà, Espanyol thắng 3, thua 6 trước Sevilla.

Thống kê phong độ Espanyol vs Sevilla:

Thông tin lực lượng Espanyol vs Sevilla:

Espanyol: Calero, Exposito, Pacheco, Puado, Unuvar chấn thương.

Sevilla: Ejuke, Saul chấn thương.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Sevilla:

Espanyol (4-4-2): Garcia; El Hilali, Kumbulla, Cabrera, Romero; Kral, Lozano, Gragera, Carreras; Milla, Veliz.

Sevilla (4-2-3-1): Nyland; Carmoma, Bade, Marcao, Pedrosa; Agoume, Gudelj; Lukebakio, Lokonga, Fernandez; Romero.

Dự đoán Espanyol vs Sevilla:

Lựa chọn tốt nhất: Espanyol +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Espanyol 1-1 Sevilla

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo