x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UDINESE CALCIO VS CAGLIARI, 23H30 NGÀY 25/10

10:21 | 25/10/2024


Với lợi thế được trở về thi đấu trên sân nhà, sẽ không bất ngờ nếu Udinese có thể quật ngã Cagliari thêm lần nữa.

Nhận định Udinese Calcio vs Cagliari, 23h30 ngày 25/10, vòng 9 VĐQG Italia, sân Bluenergy. Với lợi thế được trở về thi đấu trên sân nhà, sẽ không bất ngờ nếu Udinese có thể quật ngã Cagliari thêm lần nữa.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Udinese đang có khởi đầu tương đối thành công tại đấu trường Serie A mùa 2024/2025. Sau 8 trận đầu tiên, đội bóng này đã mang về được 13 điểm và tạm giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý, Udinese lúc này chỉ còn kém đội đứng thứ 3 Juventus đúng 1 trận thắng và đang rất sáng cửa góp mặt trong top 5 sau vòng 9.

Thậm chí, suốt 4 vòng đấu đầu tiên, Udinese đã mang về đến 10 điểm. Họ mang về đến 3 chiến thắng và chỉ 1 trận bị cầm hòa bởi Bologna. Tuy nhiên, sau thời điểm đó, phong độ của Udinese bắt đầu gặp vấn đề do liên tục phải chạm trán những đội bóng hàng đầu. 5 trận vừa qua, Udinese thắng 2, thua 3 trận nhưng rất khó để trách đội bóng này bởi họ chỉ thất thủ trước 2 đội bóng thành Milan và AS Roma.

Trong khi đó, Cagliari chỉ mới kiếm được đúng 9 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Với thành tích này, đội khách chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 trận thắng và hoàn toàn có thể bị kéo vào cuộc đua trụ hạng bất cứ lúc nào.

Cagliari đã gặp quá nhiều vấn đề ở phần đầu mùa giải khi không thắng 5 trận liên tiếp. Họ chỉ giành được 2 kết quả hòa và 5 lần phải nhận thất bại. Tuy nhiên, giai đoạn gần đây, Cagliari đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu cải thiện. Đội bóng này có chuỗi 4 trận liền không thua, mang về được thêm 10 điểm vưới 3 thắng lợi và chỉ để hòa trước Juventus.

Udinese với vị trí tốt hơn rất nhiều xứng đáng là những người được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp -1/4. Udinese cũng luôn có được kết quả tốt khi chạm mặt Cagliari với 9 trận bất bại sau 10 lần đụng độ liên tiếp. Rõ ràng với lợi thế được trở về thi đấu trên sân nhà, sẽ không bất ngờ nếu Udiense có thể quật ngã Cagliari thêm lần nữa.

Udinese mới chỉ ghi được 13 bàn mùa này nhưng có tới 9 trong số đó được ghi khi họ chơi trên thánh địa của mình. Trong khi đó, Cagliari cũng có đến 7 pha lập công chỉ sau 3 lần ra sân liên tiếp. Dù đa phần những cuộc đụng độ giữa hai đội trong quá khứ đều về kèo Xỉu, thế nhưng kết quả ở màn đối đầu này hứa hẹn sẽ rất khác. Vậy nên, với mức kèo tài xỉu 2 1/2, chắc chắn cơ hội để kèo Tài xuất hiện vẫn sẽ rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Udinese Calcio vs Cagliari:

Thành tích đối đầu Udinese Calcio vs Cagliari:

- Udinese Calcio thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gặp Cagliari gần đây.

- Trên sân nhà, Udinese Calcio thắng 5, thua 2 trước Cagliari.

Thống kê phong độ Udinese Calcio vs Cagliari:

Thông tin lực lượng Udinese Calcio vs Cagliari:

Udinese Calcio: Sanchez, Kristensen, Thauvin chấn thương.

Cagliari: Jankto, Pavoletti, Obert, Mina chấn thương.

Đội hình dự kiến Udinese Calcio vs Cagliari:

Udinese Calcio (3-5-2): Okoye; Kabasele, Bijol, Giannetti; Ehizibue, Lovric, Karlstrom, Ekkelenkamp, Zemura; Lucca, Brenner.

Cagliari (4-2-3-1): Scuffet; Zappa, Palomino, Luperto, Augello; Adopo, Makoumbou; Zortea, Gaetano, Luvumbo; Piccoli.

Dự đoán Udinese Calcio vs Cagliari:

Lựa chọn tốt nhất: Udinese Calcio -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Udinese Calcio 2-1 Cagliari

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo