x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEICESTER CITY VS NOTTINGHAM, 02H00 NGÀY 26/10

11:03 | 25/10/2024


Với việc Leicester đang chơi lên chân còn Nottingham vẫn duy trì dược phong độ ổn, sẽ không quá bất ngờ nếu hai đội bóng này sẽ chia điểm.

Nhận định Leicester City vs Nottingham, 02h00 ngày 26/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân King Power. Với việc Leicester đang chơi lên chân còn Nottingham vẫn duy trì dược phong độ ổn, sẽ không quá bất ngờ nếu hai đội bóng này sẽ chia điểm.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Leicester với vị thế của nhà vô địch mùa giải 2015-2016, xứng đáng được xem là tân binh đáng chú ý nhất Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm nay. Bầy Cáo t rở lại với sân chơi cao nhất Xứ Sương Mù chỉ sau 1 mùa phải xuống chơi Championship. Không có được khởi đầu ấn tượng nhưng giai đoạn gần đây, Leicester đã dần cải thiện được tình hình.

Tính đến hết loạt trận vòng 8, Bầy Cáo mang về được 9 điểm và đang tạm giữ vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, cách biệt 2 trận thắng so với nhóm cầm đèn đỏ lúc này là khá ổn với một đội bóng chỉ vừa thăng hạng. Từ sau trận thua trước Aston Villa, Leicester đã bất bại ở 5/6 trận đấu liên tiếp, họ chỉ thua Arsenal và đã thu về trọn vẹn 6 điểm ở vòng đấu vừa qua.

Về phần mình, Nottingham xứng đáng được xem là đội tiến bộ nhất mùa giải năm nay. Cùng với Nuno Santo trên băng ghế chỉ đạo, Nottingham thực sự đang trở thành kẻ ngáng đường mới của giải Ngoại Hạng Anh. Sau 8 lần ra sân, đội bóng này đã mang về được 13 điểm và tạm giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đáng nói, cách biệt lúc này với top 5 đội đầu bảng chỉ là 2 điểm và Nottingham hoàn toàn có thể vượt lên. Từ đầu mùa, Nottingham chỉ mới để thua đúng 1 trận trước Fulham. Còn lại họ mang về được 3 chiến thắng và 4 kết quả hòa. Lượt đấu cuối tuần qua, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng Nottingham vẫn thành công đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0. Trước đó đội bóng này còn hạ cả Liverpool, cầm hòa Chelsea lẫn Brighton.

Nhìn vào vị trí của hai đội trên BXH, dễ thấy Nottingham là đội nằm kèo trên với tỷ lệ chấp -1/4. 10 lần gặp nhau gần nhất, mỗi đội đã có cho mình 4 chiến thắng và 3 kết quả hòa. Với việc Leicester đang chơi lên chân còn Nottingham vẫn duy trì dược phong độ ổn, sẽ không quá bất ngờ nếu hai đội bóng này sẽ chia điểm sau 90 phút ở màn đụng độ sắp tới.

Khá khó tin khi Nottingham lại đnag là đội có hàng phòng ngự tốt thứ 2 toàn giải. Họ chỉ mới để lọt lưới vỏn vẹn 6 lần, thành tích vượt trên cả Man City hay Arsenal và chỉ kém duy nhất Liverpool. Do đó, đa phần những trận cầu có sự xuất hiện của Nottingham đều không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà Leicester cũng mới có được 12 pha lập công từ đầu mùa, thế nên sẽ khá khó để kỳ vọng về một trận đấu bùng nổ bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Leicester City vs Nottingham:

Thành tích đối đầu Leicester City vs Nottingham:

- Leicester City thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận gặp Nottingham gần đây.

- Trên sân nhà, Leicester City thắng 5, thua 2 trước Nottingham.

Thống kê phong độ Leicester City vs Nottingham:

Thông tin lực lượng Leicester City vs Nottingham:

Leicester City: Daka, Stolarczyk, Choudhury, Vestergaard chấn thương.

Nottingham:  Danilo, Sangare chấn thương. Gibbs-White chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Leicester City vs Nottingham:

Dự đoán Leicester City vs Nottingham:

Lựa chọn tốt nhất: Leicester City +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leicester City 1-1 Nottingham

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo