x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ADANA DEMIRSPOR VS SIVASSPOR, 00H00 NGÀY 26/10

14:59 | 25/10/2024


Bị xếp cửa dưới nhưng xem ra Adana Demirspor vẫn đủ khả năng chấm dứt chuỗi trận toàn thua, dù có thể chỉ là với 1 điểm.

Nhận định Adana Demirspor vs Sivasspor, 00h00 ngày 26/10, vòng 10 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân New Adana. Bị xếp cửa dưới nhưng xem ra Adana Demirspor vẫn đủ khả năng chấm dứt chuỗi trận toàn thua, dù có thể chỉ là với 1 điểm.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Tiếp nối cơn khủng hoảng chưa có dấu hiệu chấm dứt, Adana Demirspor vừa phơi áo tâm phục khẩu phục 1-3 trên sân nhà trước Samsunspor dù là đội mở điểm trước. Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp tại giải VĐQG của đội chủ sân Yeni Adana Stadyumu.

Với duy nhất 1 điểm có được, Adana Demirspor dĩ nhiên đang đứng “đội sổ” trên BXH. Thực tế thì sự sa sút của đội bóng này đã bắt đầu từ khi chia tay HLV Vincenzo Montella (chuyển sang dẫn dắt ĐTQG) từ cuối mùa trước. Trận thua vừa rồi cũng là lần trắng tay thứ 7 liên tiếp trên sân nhà của thầy trò ông Damla.

Trong khi đó, Sivasspor vừa có màn ngược dòng cảm xúc để đánh bại Hatayspor trên sân nhà (3-2). Có thể nói thầy trò HLV Bulent Uygun đã tận dụng rất tốt quãng thời gian 2 tuần nghỉ ngơi do FIFA Days để xốc lại tinh thần. Bởi trước đó, họ lần lượt chia điểm trên sân của Konyaspor (0-0), để thua Basaksehir 1-2 trên sân nhà và 2-3 trước Goztepe trên sân khách.

9 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ thảm bay mùa này, Sivasspor mang về 3 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 4 trận thua. Dẫu vậy, trên sân khách Sivasspor mới có đúng 1 khúc khải hoàn duy nhất từ đầu mùa 2024/25.

Thực ra đoàn quân của HLV Serkan Damla không phải không có điểm tựa để bấu víu. Đó là sự áp đảo về thống kê đối đầu với việc bất bại ở 4 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên (thắng 3). Bị xếp cửa dưới nhưng xem ra Adana Demirspor vẫn đủ khả năng chấm dứt chuỗi trận toàn thua, dù có thể chỉ là với 1 điểm.

Chặng đường đã qua của chiến dịch 2024/25 chứng kiến thảm họa nơi mặt trận phòng ngự của Adana Demirspor. 3 bàn thua phải nhận trên sân nhà trước Samsunspor hôm 6/10 vừa rồi đã là lần thứ 20 các học trò HLV Serkan Damla phải vào lưới nhặt bóng. Việc phải nhận thêm những bàn thua ở 90 phút sắp tới cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, họ cũng sẽ có những bàn thắng vào lưới đối thủ ưa thích. Vì thế, đây là cặp đấu được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Adana Demirspor vs Sivasspor:

Thành tích đối đầu Adana Demirspor vs Sivasspor:

- Adana Demirspor thắng 3, hòa 5, thua 2 trong 10 trận gặp Sivasspor gần đây.

Dự đoán Adana Demirspor vs Sivasspor:

Lựa chọn tốt nhất: Hòa kèo cả trận

DỰ ĐOÁN: Adana Demirspor 2-2 Sivasspor

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo