x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RENNES VS LE HAVRE, 1H45 NGÀY 26/10

09:57 | 25/10/2024


Bất chấp việc chưa tìm lại được trạng thái phong độ tốt nhất, Rennes vẫn đang là những người được đánh giá cao hơn nhiều ở trận đấu này.

Nhận định Rennes vs Le Havre, 1h45 ngày 26/10, vòng 9 VĐQG Pháp, sân Roazhon Park. Bất chấp việc chưa tìm lại được trạng thái phong độ tốt nhất, Rennes vẫn đang là những người được đánh giá cao hơn nhiều ở trận đấu này.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Trải qua 8 lượt trận đầu tiên ở đấu trường Ligue 1 mùa giải 2024/2025, Rennes đang nằm trong nhóm những đội có màn trình diễn thất vọng nhất. Họ chỉ mới mang về được vỏn vẹn 8 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 13 trên BXH. Vẫn biết mùa giải vẫn còn rất dài nhưng nếu để tình hình hiện tại kéo dài, Rennes sẽ không thể trở lại với nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.

Kể từ đầu mùa, Rennes chỉ mới có cho mình vỏn vẹn 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Lyon và Montpellier. Tuy nhiên, tất cả những trận đấu còn lại họ đều chơi rất tệ với 4 lần phải nhận thất bại và chỉ hòa thêm 2 trận. Chuỗi không thắng của Rennes ở đấu trường Ligue 1 đã lên đến con số 4 sau khi vừa để Brest cầm chân với kết quả hòa 1-1 ngay loạt trận gần nhất.

Về phần Le Havre, đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp đội bóng này được góp mặt ở đấu trường Ligue 1. Dĩ nhiên, mục tiêu chính của họ vẫn phải là tấm vé trụ hạng. Tuy nhiên, tình hình của đội khách sau 8 trận đầu tiên lại không thực sự khả quan. Le Havre chỉ mới kiếm được vỏn vẹn 6 điểm, đang phải dậm chân ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn đội bét bảng đúng 2 điểm.

Có khởi đầu không hề tồi khi thắng 2 trên 3 vòng đấu tiên và chỉ để thua trước đương kim vô địch PSG. Thế nhưng sau đó, phong độ của Le Havre cứ tệ đi qua từng trận đấu. Họ phải trải qua chuỗi 5 thất bại liên tiếp ở Ligue 1. Ngay lượt trận gần nhất, Le Havre tiếp tục có thêm một trận đấu thất vọng khi để thua tan nát 0-4 trên sân nhà trước Lyon.

Bất chấp việc chưa tìm lại được trạng thái phong độ tốt nhất, Rennes vẫn đang là những người được đánh giá cao hơn nhiều với kèo chấp 1 hòa. Khá thú vị khi Le Havre mới là đội chiếm ưu thế đối đầu khi đã thắng 3 và hòa 5 sau 10 lần liên tiếp hai đội gặp nhau. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khả năng rất cao Rennes vẫn sẽ giành được thắng lợi chung cuộc sau 90 phút.

Le Havre đã phải nhận đến 19 bàn thua từ đầu mùa và là đội có hàng phòng ngự tệ thứ 3 toàn giải. Riêng 4 vòng đấu vừa qua họ đã có đến 12 lần phải vào lưới nhặt bóng. Dù vậy, với tình hình hiện tại, vẫn rất khó để Rennes có thể giành được một chiến thắng đậm. Mức kèo tài xỉu 2 1/2 chưa phải quá lớn, nhưng cơ hội để kèo Tài xuất hiện vẫn là rất nhỏ và Xỉu sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn dành cho các nhà đầu tư.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Rennes vs Le Havre:

Thành tích đối đầu Rennes vs Le Havre:

- Rennes thắng 2, hòa 5, thua 3 trong 10 trận gặp Le Havre gần đây.

- Trên sân nhà, Rennes hòa 6, thua 1 trước Le Havre.

Thống kê phong độ Rennes vs Le Havre:

Thông tin lực lượng Rennes vs Le Havre:

Rennes: Alemdar chấn thương. Gomez chưa chắc thi đấu.

Le Havre: Sabbi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Rennes vs Le Havre:

Dự đoán Rennes vs Le Havre:

Lựa chọn tốt nhất: Rennes -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Rennes 2-0 Le Havre

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo