x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

U23 GUAM 1-1 U23 SINGAPORE: ĐÁNH RƠI CHIẾN THẮNG PHÚT CHÓT

00:39 | 10/09/2023


Nắm thế trận và dẫn bàn đến phút 89, nhưng U23 Singapore đã để đối thủ U23 Guam giành lại 1 điểm ngay những phút chót.

Nắm thế trận và dẫn bàn đến phút 89, nhưng U23 Singapore đã để đối thủ U23 Guam giành lại 1 điểm ngay những phút chót. Với kết quả ấy, U23 Singapore chỉ có thể tự trách mình.

Có thể hình và kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn, nên U23 Singapore đã chủ động kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều pha tấn công trên phần sân của U23 Guam. Tuy nhiên, trong 20 phút đầu trận đội bóng trẻ của đảo quốc sư tử vẫn chưa thể khoan phá được hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ. 

Tuy nhiên, U23 Guam lại chính là đội có cơ hội nguy hiểm ở phút 26 khi họ suýt có bàn thắng từ một pha phản công nhanh, tiếc là cú dứt điểm của Rocca lại thiếu chuẩn xác. U23 Singapore tiếp tục chơi lấn lướt ở những phút sau đó và liên tục dồn ép khung thành của thủ môn Guidoz, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với họ. 

U23 Singapore lấn lướt hoàn toàn so với U23 Guam.
U23 Singapore lấn lướt hoàn toàn so với U23 Guam.

Thê trận trong hiệp đấu thứ hai cũng không nhiều thay đổi khi U23 Singapore vẫn là những người cầm trịch trận đấu, nhưng họ vẫn khá bế tắc trước đối thủ có thứ hạng thấp hơn nhiều. Trận đấu diễn ra rất buồn tẻ trong cơn mưa tầm tã, lợi dụng điều đó U23 Singapore đã tạo ra không ít pha dứt điểm, nhưng bàn thắng vẫn chưa thể đến.

Mãi đến phút 62, U23 Singapore được hưởng quả phạt đền và Zulkifl đã khai thông thế bế tắc cho đội nhà trên chấm 11m. Qua đó giúp các cầu thủ trẻ của đảo quốc sư tử thêm hưng phấn, nhưng điều đó vẫn không thể giúp họ có thêm bàn thắng. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 89 khi Guam có bàn gỡ hoà 1-1 và người lập công là Meyar.

Tuy nhiên, U23 Singapore đã bị đối thủ ngang chân giờ chót.
Tuy nhiên, U23 Singapore đã bị đối thủ ngang chân giờ chót.

Bị chia điểm ngay phút cuối trận, U23 Singapore chỉ có thể tự trách mình khi họ có quá nhiều cơ hội mà không tận dụng được, đặc biệt là cầm chắc 3 điểm đến phút chót, nhưng vẫn tự đánh rơi. Trong khi đó, 1 điểm đầy quý giá giành được có lẽ khiến các cầu thủ U23 Guam hài lòng.

GHI BÀN: Meyar (89’) - Zulkifli (64’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

U23 Guam: Guidroz, Buckwalter, Quincy Walker, Morimoto (Cales Elwell, 53’), Quidachay, Riku Meyar, Jason Castro (Norton, 64’), Eduatdo Jesus, Oz Rocca, James Gomez (Sablan, 64’), Micah Thomas.

U23 Singapore: Aizil Yazid, Muhammad Yazid, Mamadou, Fairuz Fazli, Nur Adam, Stewart, Zulkifli, Muralithran, Vasileios, ishiekwene (Masnawi, 29’), Emaviwe.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo