x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MIDTJYLLAND VS NORDSJAELLAND, 01H00 NGÀY 5/3: CÓ ĐIỂM RA VỀ

10:02 | 04/03/2019


Với những gì đang thể hiện khi giành 7/9 điểm trọn vẹn từ 3 vòng trở lại đây, việc phải làm khách tại MCH Arena có lẽ cũng không quá khó khăn với Nordsjaelland.

Nhận định Midtjylland vs Nordsjaelland, 01h00 ngày 5/3, vòng 24 VĐQG Đan Mạch, sân MCH Arena. Với những gì đang thể hiện khi giành 7/9 điểm trọn vẹn từ 3 vòng trở lại đây, việc phải làm khách tại MCH Arena có lẽ cũng không quá khó khăn với Nordsjaelland.

TLCA: 0:1

TX: 3

Kể từ sau khi thất bại 1-2 trước Kobenhavn ở vòng 17, Midtjylland đã có liền 6 chiến thắng liên tiếp tại giải VĐQG Đan Mạch và leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Họ hiện chỉ còn kém Kobenhavn chỉ 1 điểm.

Tuy vậy, giải VĐQG Đan Mạch sẽ chọn ra 6 đội đứng đầu để giành quyền vào chơi vòng play-off tranh ngôi vô địch. Chính vì thế, với số điểm hơn đội thứ 7 đến 22 điểm, dường như thày trò Keneth Andersen đã đủ điểm dự vòng đấu này.

Đội thứ 7 đang được nhắc tới chính là Nordsjaelland với chỉ 31 điểm sau 23 vòng. Tuy nhiên, đội khách vẫn rất sáng cửa vào vòng play-off khi hiện tại họ mới chỉ kém 4 đội đứng trên lần lượt từ 1 đến 4 điểm.

Kể từ khi giải VĐQG Đan Mạch trở lại sau kỳ nghỉ Đông dài hơn 2 tháng, Nordsjaelland cũng đã có được thành tích không hề tệ với việc giành 7/9 điểm trọn vẹn từ 3 vòng trở lại đây. Với những gì đang thể hiện, việc phải làm khách tại MCH Arena có lẽ cũng không quá khó khăn.

Mức chấp kèo mà các nhà cái đưa ra ở trận này với Midtjylland tuy lên tới 1 hòa, nhưng theo chúng tôi, cửa trên với tinh thần không thực sự quyết tâm sẽ khó có thể giành được chiến thắng. Ở những lần đối đầu trước với Nordsjaelland, họ thắng về chuyên môn nhiều hơn, nhưng không thực sự áp đảo về tỷ lệ thắng kèo.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Midtjylland thắng 22, hòa 14 và thua 15/51 lần chạm trán trước đây với Nordsjaelland

- Trên sân nhà, Midtjylland thắng 15, hòa 7 và thua 4/26 lần tiếp đón Nordsjaelland gần đây

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Midtjylland: J. Hansen (GK), K. Hansen, Sviatchenko, Hende, Scholz, Andersson, Poulsen, Hassan, Evander, Onuachu, Mabil

Nordsjaelland: Larsen (GK), Jenssen, Bartolec, Perdesen, Nelsson, Andersen, Damsgaard, Jensen, Donyoh, Rasmussen, Olsen

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nordsjaelland +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Midtjylland 2-2 Nordsjaelland

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo