x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TEN HAG NÓI GÌ KHI SANCHO ĐANG CHƠI HAY TẠI DORTMUND?

11:53 | 03/05/2024


HLV Erik ten Hag mừng cho Jadon Sancho khi tuyển thủ Anh dần lấy lại cảm giác bóng trong màu áo Dortmund.

HLV Erik ten Hag mừng cho Jadon Sancho khi tuyển thủ Anh dần lấy lại cảm giác bóng trong màu áo Dortmund.

"Có thể thấy ngày hôm qua Sancho đã chơi tốt (trận Dortmund thắng PSG 1-0)", Goal dẫn lời Ten Hag. "Cậu ấy chứng minh bản thân là một cầu thủ giỏi. Sancho đã cho thấy lý do MU bỏ tiền ra để mua cậu ấy".

"Sancho đại diện cho giá trị cao của MU. Đó là điều tốt. Tôi mừng cho Sancho vì màn trình diễn đó. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai", cựu HLV Ajax nói thêm.

Trước đó, sau khi Dortmund giành quyền vào bán kết Champions League mùa này, Ten Hag cũng khẳng định: "Tôi theo dõi các trận quốc tế, đặc biệt những cầu thủ được cho mượn. Sancho là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy chơi tốt như vậy".

Trong trận đấu với PSG, Sancho thắng nhiều pha tranh chấp tay đôi nhất (13), tạo ra nhiều cơ hội nhất (3) và đặc biệt, có số lần qua người thành công nhiều nhất (12 lần).

Sancho thuộc nhóm những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu. Năm 2021, "Quỷ đỏ" chi 73 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tài năng người Anh. Tuy nhiên, quãng thời gian của chân sút sinh năm 2000 ở Old Trafford là một ký ức buồn.

Sancho chỉ ra sân 3 trận cho MU mùa này trước khi vướng lùm xùm "bật" HLV Ten Hag. Kết quả, Sancho bị trục xuất khỏi đội và không được bén mảng tới đội một, trước khi gia nhập Dortmund trong tháng 1/2024 dưới dạng cho mượn.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo