x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE DẪN ĐẦU CUỘC ĐUA QUẢ BÓNG VÀNG 2024

12:27 | 03/05/2024


Chân sút thuộc biên chế PSG đang được đánh giá có nhiều cơ hội nhất để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Chân sút thuộc biên chế PSG đang được đánh giá có nhiều cơ hội nhất để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Theo tính toán từ Opta, tính đến hết tháng 4, Kylian Mbappe đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Chân sút người Pháp trải qua mùa giải nổi bật về thống kê cá nhân, cũng như thành tích của đội bóng chủ quản. Mbappe ghi 43 bàn và có tới 10 kiến tạo sau 45 lần ra sân cho PSG mùa này.

Xếp ngay sau Mbappe trong cuộc đua hiện tại là Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh cũng có mùa giải xuất sắc khi ghi tới 21 bàn và có 10 kiến tạo sau 37 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Đây là con số rất ấn tượng với một tiền vệ.

Harry Kane xếp thứ ba trong cuộc đua, với phong độ tốt tại Bayern. Trong màu áo CLB xứ Bavaria mùa này, Kane ghi 43 bàn và có 11 kiến tạo sau 43 trận, con số không thua kém Mbappe. Tuy nhiên, việc Bayern mất chức vô địch Bundesliga mùa này khiến cơ hội của Kane giảm xuống.

Phil Foden và Rodri gây bất ngờ khi lần lượt xếp sau trong cuộc đua Ballon D'or, theo đánh giá từ Opta. Tuy nhiên, cơ hội để hai cầu thủ này giành danh hiệu cá nhân cao quý kể trên không nhiều. Champions League và EURO sẽ là thước đo quan trọng với các ứng viên trong cuộc đua Quả bóng vàng 2024.

Cả Mbappe, Kane và Bellingham đều còn cơ hội vô địch châu Âu mùa này. Bên cạnh đó, màn trình diễn của các ngôi sao kể trên cho ĐTQG ở EURO 2024 cũng sẽ mang tính quyết định.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo