x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO MAI 2010 PHÁ KỶ LỤC CỦA AGUERO

17:34 | 17/05/2024


Mateo Apolonio đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân thi đấu tại bóng đá chuyên nghiệp Argentina.

Mateo Apolonio đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân thi đấu tại bóng đá chuyên nghiệp Argentina.

Hôm 17/5, tại vòng 16 đội Copa Argentina (Cúp quốc gia Argentina), Apolonio được tung vào sân ở phút 84 trong trận thua 0-1 của Deportivo Riestra trước Newell's Old Boys. Dù không thể giúp CLB chủ quản Deportivo Riestra tạo bất ngờ, tiền vệ sinh năm 2010 vẫn đi vào lịch sử.

Ở tuổi 14 và 29 ngày, Apolonio trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Argentina. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Sergio Aguero.

Ngày 5/7/2003, ở tuổi 15 và 33 ngày, Aguero có trận ra mắt Independiente, trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân trong lịch sử bóng đá Argentina. Kỷ lục kể trên của cựu sao Man City được giữ trong hơn hai thập kỷ, đến khi Apolonio xuất hiện.

Trước khi trận đấu của Riestra diễn ra, HLV trưởng Cristian Fabbiani bóng gió về việc đưa Apolonio vào sân. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là lời nói đùa.

Bản thân gia đình tiền vệ 14 tuổi ban đầu cũng không tin rằng con trai có thể được tung vào sân. “Tôi đang ở trong phòng khách gia đình, thế là mẹ tôi gọi cho tôi và bố tôi thì khóc trên điện thoại", Apolonio kể lại. "Và ông ấy nói với tôi: ‘Con được gọi vào đội một rồi’”.

Apolonio không để lại nhiều dấu ấn trong quãng thời gian cuối trận, nhưng anh sẽ là gương mặt đáng chú ý của bóng đá Argentina trong thời gian tới. Dẫu vậy, bản thân gia đình tiền vệ 14 tuổi thừa nhận còn quá sớm để nói về sự nghiệp tương lai của Apolonio.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo