x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM BẤT NGỜ ĐỐI MẶT ÁN PHẠT TỪ FA

17:25 | 30/09/2024


Nguy cơ nhận án phạt đang treo lơ lửng trên đầu Tottenham theo cách khó ngờ đến sau trận thắng MU vừa qua của Spurs.

Nguy cơ nhận án phạt đang treo lơ lửng trên đầu Tottenham theo cách khó ngờ đến sau trận thắng MU vừa qua của Spurs.

Tâm điểm của vòng 6 Premier League 2024/25 là màn đọ sức giữa Tottenham và MU. Spurs đã đánh bại MU với tỷ số chung cuộc 3-0 tại Old Trafford trong trận đấu diễn ra vừa qua giữa hai đội. Các bàn thắng của Brennan Johnson, Dejan Kulusevski và Dominic Solanke đã mang lại cho Tottenham một kết quả tuyệt vời, khi đánh bại đối thủ không mấy dễ chịu như “Quỷ đỏ”. Chỉ có điều, nguy cơ nhận án phạt đang treo lơ lửng trên đầu Tottenham sau trận thắng MU vừa qua của đội bóng có biệt danh “Gà trống”.

Theo truyền thông Anh, những fan của Tottenham đã hát vang những câu hát mang tính chất kỳ thị đồng tính đối với cả Solanke và cầu thủ vào sân thay người của MU, Mason Mount, một cựu cầu thủ Chelsea. Spurs hiện đã lên án hành động này, nhấn mạnh rằng nó "gớm ghiếc" và kêu gọi người hâm mộ dừng lại. Việc kỳ thị đồng tính là vi phạm các quy định của FA, đồng thời nó kéo theo khả năng Spurs bị FA trừng phạt.

Spurs cho biết trong một tuyên bố: “CLB đã biết về những lời kỳ thị người đồng tính ghê tởm từ chính một số fan của chúng tôi tại Old Trafford. Điều này đơn giản là không thể chấp nhận được, cực kỳ xúc phạm và không có cách nào để thể hiện sự ủng hộ đối với đội. CLB sẽ hợp tác chặt chẽ với cảnh sát để xác định bất kỳ ai xúi giục hoặc tham gia vào việc kỳ thị người đồng tính. Chúng tôi sẽ thực hiện hành động mạnh mẽ nhất có thể theo khả năng của chúng tôi”.

Trận đấu tiếp theo của Spurs sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần này, gặp Ferencvaros ở Europa League. Đội bóng của Ange Postecoglou sau đó sẽ đối đầu với Brighton ở Premier League vào cuối tuần tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo