x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID CẤM MBAPPE ĐẾN SÂN WANDA METROPOLITANO

16:24 | 30/09/2024


Tiền đạo Kylian Mbappe không thể thi đấu vì chấn thương, nhưng anh cũng không đến sân Metropolitano để cổ vũ các đồng đội theo lời khuyên của Real Madrid.

Tiền đạo Kylian Mbappe không thể thi đấu vì chấn thương, nhưng anh cũng không đến sân Metropolitano để cổ vũ các đồng đội theo lời khuyên của Real Madrid. Los Blancos e ngại Mbappe sẽ gặp rủi ro với vấn đề an ninh, khi các CĐV Atletico khá cực đoan và từng nhiều lần gây hấn với Vinicius.

Mbappe dính chấn thương ở đùi trái trong trận thắng Alaves (3-2) giữa tuần trước, và lỡ hẹn trận derby Madrid với kình địch Atletico. Chân sút người Pháp rất muốn động viên các đồng đội mới trong chuyến đi tới sân Metropolitano, nhưng BLĐ đội bóng đã yêu cầu anh ở yên trong nhà để tránh rui ro an ninh vì không khí căng thẳng và thù địch giữa CĐV hai câu lạc bộ ở thủ đô Tây Ban Nha.

Vài ngày trước trận derby, một hashtag đã lan truyền trên mạng xã hội, nơi các CĐV quá khích của Colchoneros (biệt danh của Atletico) kêu gọi khán giả đến sân và đeo khẩu trang để tránh bất kỳ hậu quả nào nếu "chẳng may" lăng mạ tiền đạo Vinicius của đối thủ. Sự có mặt của Mbappe có thể khiến tình hình càng trở nên nguy hiểm hơn và Real Madrid quyết định yêu cầu anh ở nhà.

Sự vắng mặt của Mbappe trong thời gian 3 tuần buộc huấn luyện viên Carlo Ancelotti phải thích nghi với hệ thống tấn công mới. Chiến lược gia người Italia có vẻ khá bình tĩnh trong cuộc họp báo hôm thứ Bảy: "Không có Mbappe, điều đó nhất thiết sẽ thay đổi cách chúng tôi chơi một chút. Nhưng không nhiều lắm, bởi vì mùa giải trước, cậu ấy không ở đó và chúng tôi đã quen chơi mà không có cậu ấy".

"Thật tiếc khi cậu ấy không ở đây, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể xoay sở với sự vắng mặt của cậu ấy", chiến lược gia người Italia nói thêm.

Tuy nhiên, ở trận derby Madrid mới kết thúc rạng sáng nay, Real Madrid đã không thể có được chiến thắng. Los Blancos đã vươn lên dẫn trước ở phút 64 sau tình huống Vinicius kiến tạo cho Eder Militao lập công. Mặc dù vậy, đến phút bù giờ thứ 5 của trận đấu, Angel Correa đã mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Metropolitano.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo