x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SLNA 1-1 (PEN 3-4) QUẢNG NAM: CHỦ NHÀ DỪNG BƯỚC SAU LOẠT 'ĐẤU SÚNG'

23:39 | 01/04/2023


Hoà nhau với tỷ số 1-1 sau 90 phút chính thức, Quảng Nam đã loại SLNA trên chấm phạt đền với tỷ số 4-3.

Hoà nhau với tỷ số 1-1 sau 90 phút chính thức, Quảng Nam đã loại SLNA trên chấm phạt đền với tỷ số 4-3. Đáng chú ý, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng là những người đá hỏng penalty ở trận SLNA vs Quảng Nam.

SLNA đã tung ra đội hình những nội binh hay nhất vào thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Vinh đã làm chủ thế trận khá tốt và tạo ra những pha uy hiếp khung thành thủ môn Đức An. Phút 11, sau một pha chồng biên bên cánh phải, Hồ Văn Cường thoát đi cực nhanh rồi thực hiện một pha căng ngang chính xác để Trọng Hoàng mở tài khoản cho SLNA.

Đội bóng của HLV Nguyễn Huy Hoàng đã chơi chùng lại sau bàn thắng này và họ để Quảng Nam kiểm soát thế trận. Ở phút 30, Văn Đại đã có pha dứt điểm gần khung thành nhưng không thắng được thủ thành Văn Hoàng. Chỉ 6 phút sau đó, Quảng Nam đã có bàn gỡ hoà với một “siêu phẩm” đẹp mắt. Tận dụng pha bắt bóng bật ra của thủ môn đối phương, Văn Hưng tung ra một cú móc bóng làm tung lưới SLNA gỡ hoà cho đội bóng xứ Quảng.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã có một trận đấu không thành công
Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã có một trận đấu không thành công

Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-1 và đội chủ nhà tỏ ra không mấy vui vẻ bởi họ hiểu, kết quả này mang đến sự thất vọng cho các CĐV xứ Nghệ.

Vào hiệp 2, HLV Huy Hoàng đã quyết định đẩy cao đội hình để vây ráp đối thủ. SLNA giành phần lớn thời lượng kiểm soát bóng nhưng những đường chuyền cuối cùng lại thiếu đi sự chính xác. Ở phút 60, Trọng Hoàng có pha solo vượt qua 2 cầu thủ đội khách nhưng cú đá cuối cùng của số 9 lại đi không chính xác.

Sức ép SLNA tạo ra ngày càng tăng nhưng vẫn là những nỗ lực cá nhân chứ không phải những pha bóng đến từ tinh thần đồng đội. Ở phút 68, Trọng Hoàng xuống đáy biên rồi đưa bóng vào trong, các cầu thủ SLNA cho rằng bóng đã chạm tay một cầu thủ Quảng Nam nhưng tổ trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Đôi bên đều có sự thay đổi để thay đổi cục diện trận đấu nhưng vẫn không mang đến sự hiệu quả. Hoà nhau với tỷ số 1-1 sau 90 phút chính thức, hai đội phải phân thắng bại trên chấm phạt đền. 

Niềm vui của cầu thủ Quảng Nam khi đánh bại chủ nhà SLNA
Niềm vui của cầu thủ Quảng Nam khi đánh bại chủ nhà SLNA

Quế Ngọc Hải lĩnh xướng đá quả đầu tiên nhưng cú đá của thủ quân SLNA đã bị thủ môn Đức An cản phá. Ở lượt đá thứ 3, đến lượt Trọng Hoàng sút bóng bay lên trời trong những tiếng ồ của CĐV trên sân Vinh. Hy vọng được kéo lại cho SLNA khi Hoàng Lâm của Quảng Nam bị Văn Tiến chặn đứng ở lượt đá thứ 4. Thế nhưng, ở lượt đá cuối, với cú panenka thành công, Trần Thành đã giúp Quảng Nam vượt qua SLNA trên chấm phạt đền với tỷ số 4-3. Như vậy, đội bóng xứ Quảng đã bất ngờ loại SLNA khỏi mặt trận cúp QG 2023.

Ghi bàn: Trọng Hoàng (11’) - Văn Hưng (36’)

Đội hình ra sân:

SLNA: Văn Hoàng (Văn Tiến 90+2’), Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Thành, Xuân Mạnh, Văn Cường, Đình Châu (Xuân Đại 79’), Xuân Tiến, Văn Bách (Mạnh Quỳnh 64’), Trọng Hoàng, Đình Tiến (Nam Hải 79’).

Quảng Nam: Đức An, Ngọc Đức (Ngọc Hiệp 85’), Hoàng Lâm, Đông Triều, Văn Hưng (Văn Ngọc 85’), Văn Ka, Hoàng Hưng, Ngọc Toàn (Đức Trung 68’, Văn Trạng(Xuân Thắng 68’), Văn Đại (Trần Thành 73’), Đình Bắc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo