x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ TOTTENHAM BẤT NGỜ ĐƯỢC VÍ NHƯ BUSQUETS

13:52 | 02/04/2024


Ngôi sao trẻ Luka Vuskovic của Tottenham đã có pha kiến tạo xuất thần cho đồng đội ghi một bàn thắng để đời.

Ngôi sao trẻ Luka Vuskovic của Tottenham đã có pha kiến tạo xuất thần cho đồng đội ghi một bàn thắng để đời.

Vuskovic đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2030 với Tottenham. Tuy nhiên, trung vệ 16 tuổi sẽ chính thức chuyển đến thi đấu cho Spurs vào năm 2025, khi đủ 18 tuổi. Trước đó, Vuskovic đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở giải vô địch quốc gia Croatia. Anh có màn ra mắt ở đội một của Hajduk vào tháng 2/2023. Sau đó, Vuskovic tiếp tục trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Hajduk khi mới 16 tuổi.

Ngoài ra, Vuskovic còn cùng đội bóng này giành cúp Quốc gia Croatia. Bản thân Vuskovic cũng đóng một vai trò quan trọng trong hành trình lọt vào trận chung kết của đội U19 Hajduk tại UEFA Youth League mùa 2022/23. Nhưng, U19 Hajduk sau đó đã thua chung cuộc trước U19 AZ Alkmaar với tỉ số 0-5.

Hiện tại, Vuskovic đang được Hajduk cho Radomiak Radom mượn. Và khi chơi ở giải đấu hàng đầu Ba Lan, Vuskovic đã có pha kiến tạo xuất thần giúp đồng đội ghi một bàn thắng mãn nhãn vào lưới Puszcza Niepolomice.

Cầu thủ trẻ người Croatia thực hiện đường chuyền về cho thủ môn Gabriel Kobylak. Sau đó, thủ thành Gabriel có pha phát bóng cực mạnh lên phía trên, bóng đập đất, bay qua đầu thủ thành đối phương Oliwier Zych, rồi đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả.

Đây là pha kiến tạo đầu tiên của Vuskovic sau 7 trận thi đấu cho Radomiak Radom ở mùa 2023/24. Bên cạnh đó, anh cũng có 2 bàn thắng cho Radomiak Radom. Đáng tiếc là dù có bàn thắng đẹp của Gabriel nhưng Radomiak Radom lại chỉ giành được 1 điểm trước Puszcza Niepolomice.

Trên mạng xã hội, các fan bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Vuskovic:

- Pha bóng này hệt như khi Busquets kiến tạo cho Messi vậy (ghi bàn vào lưới Real Madrid).

- Đường chuyền tốt của Vuskovic nhưng cũng phải nói lực chân của Gabriel là rất ấn tượng.

- Hàng tốt cho Tottenham rồi. CLB này có khả năng mua được những cầu thủ quá xuất sắc.

- Cách đá của Vuskovic rất có nhiều điểm như Pique. Đơn giản nhưng hiệu quả.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo