x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SABITZER KHIẾN FAN M.U 'HÁ HỐC MỒM' VỚI SIÊU PHẨM ĐÁ PHẠT

11:42 | 25/03/2023


Tiền vệ Marcel Sabitzer đã lập cú đúp ở chiến thắng 4-1 của tuyển Áo trước Azerbaijan tại vòng loại EURO 2024

Tiền vệ Marcel Sabitzer đã lập cú đúp ở chiến thắng 4-1 của tuyển Áo trước Azerbaijan tại vòng loại EURO 2024, trong đó có một pha sút phạt hàng rào thần sầu.

Phút 50, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Áo, Sabitzer đứng trước chấm đá phạt ở cự ly chừng 25 mét. Sau một hồi ngắm nghía, tiền vệ thuộc biên chế MU tung cú đá bằng chân phải. Bóng bay qua hàng rào rồi găm thẳng vào góc cao cầu môn của Azerbaijan, khiến thủ thành Yusif Imanov dù bay người hết cỡ cũng đành bó tay.

Chứng kiến tình huống ghi bàn đẳng cấp này của Sabitzer, các fan MU không khỏi sửng sốt. Phần đông đều tỏ ra bất ngờ, vì từ trước đến nay ít người biết cầu thủ 29 tuổi lại là một chuyên gia đá phạt. Thậm chí, nhiều cổ động viên còn kêu gọi HLV Erik ten Hag trao quyền sút phạt cho Sabitzer tại MU.

Một cổ động viên bình luận: "Không ai nói với chúng tôi rằng Marcel Sabitzer là một chuyên gia bóng chết".

Một fan khác viết: "Erik Ten Hag, hi vọng ông đã thấy những gì Sabitzer thực hiện ở quả đá phạt đó. Hãy giúp anh ấy tập luyện nhiều hơn nữa với những cú sút phạt của mình".

Người thứ ba nhận xét: "Bàn thắng thứ hai của Marcel Sabitzer là một quả đá phạt trực tiếp. Anh ấy nên đá phạt trực tiếp ở Man United. Người đàn ông này có thể làm được tất cả".

Trước đó, chính Sabitzer là tác giả của bàn mở tỷ số cho tuyển Áo với pha ra chân lạnh lùng trong vòng cấm. Dù thi đấu ở hàng tiền vệ song cầu thủ này hoạt động xông xáo, thường xuyên tiếp cận đe dọa vòng cấm đối phương. Đây là điều mà người hâm mộ MU không được thấy ở anh tại CLB.

Tại MU, quyền sút phạt lâu nay được Bruno Fernandes đảm nhận. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến những gì mà Sabitzer đã làm trước Azerbaijan, HLV Ten Hag có lẽ sẽ phải xem xét lại. Cho tới nay, Sabitzer đã có 9 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn thắng. Dù vậy, anh nhìn chung vẫn bị coi là phương án dự phòng cho Casemiro, hơn là kép chính.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo