x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO GIỮ VỮNG VỊ THẾ CẦU THỦ ĐƯỢC TRẢ LƯƠNG CAO NHẤT THẾ GIỚI

16:59 | 18/10/2024


Theo L'Equipe, Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới với 263 triệu euro mỗi năm theo hợp đồng với Al Nassr.

Theo L'Equipe, Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới với 263 triệu euro mỗi năm theo hợp đồng với Al Nassr.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới từ năm 2023, khi anh gia nhập giải Saudi Pro League của Saudi Arabia để chơi cho Al Nassr. Thống kê từ L'Equipe chỉ ra đây là mùa giải thứ ba liên tiếp, siêu sao người Bồ Đào Nha giữ vững vị thế cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới.

Đứng thứ hai trong danh sách là Lionel Messi, khi siêu sao người Argentina nhận 124 triệu euro/năm tiền lương tại Inter Miami. Neymar xếp thứ ba với 101 triệu euro/năm tại Al Hilal. Karim Benzema đứng thứ tư tại Al Ittihad với 96 triệu euro/năm.

Xếp tiếp theo trong danh sách lần lượt là các cầu thủ chơi ở châu Âu như Kylian Mbappe với 83 triệu euro/năm. Việc chuyển đến Real Madrid theo dạng tự do giúp tuyển thủ người Pháp bỏ xa các đồng nghiệp ở lục địa già trong khoản thu nhập. Haaland (55 triệu euro/năm), Vinicius Jr (51 triệu euro/năm), Salah (49 triệu euro/năm) là những ngôi sao lần lượt xếp sau.

Thực tế, Ronaldo có thể nhận nhiều hơn khoản thu nhập 263 triệu euro mỗi năm, nếu hoàn tất các hợp đồng làm đại sứ hoặc quảng bá cho đất nước Saudi Arabia. Theo Forbes, Ronaldo vẫn dẫn đầu danh sách các vận động viên thể thao được trả lương cao nhất thế giới.

Tay golf Jon Rahm đứng vị trí thứ 2 sau khi chuyển sang giải LIV Golf vào tháng 12 năm ngoái. VĐV người Tây Ban Nha nhận khoản thu nhập 201 triệu euro/năm. Anh cùng với Ronaldo trở thành 2 vận động viên thể thao hiếm hoi trên thế giới vượt mốc 200 triệu euro thu nhập trong một năm.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo