x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUARDIOLA RA ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐỒNG Ý GIA HẠN VỚI MAN CITY

17:20 | 18/10/2024


Pep Guardiola đang muốn chiêu mộ Jamal Musiala của Bayern Munich, đây là điều kiện mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đặt ra nếu muốn ông tiếp tục gắn bó với Man City sau mùa hè năm 2025.

Pep Guardiola đang muốn chiêu mộ Jamal Musiala của Bayern Munich. Theo El Nacional, đây là điều kiện mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đặt ra nếu muốn ông tiếp tục gắn bó với Man City sau mùa hè năm 2025.

Hiện đang có nhiều đồn đoán về tương lai của cựu huấn luyện viên Barcelona, với các báo cáo liên kết ông với công việc của đội tuyển Anh. Tuy nhiên, Thomas Tuchel đã được công bố sẽ tiếp quản Tam sư từ đầu năm 2025 và điều đó có nghĩa là Guardiola có thể tiếp tục ở lại Manchester.

Dẫu vậy, có vẻ như Pep muốn có một ngôi sao mới để nâng cấp Man xanh. Và ông đã chấm Musiala. Ngôi sao 21 tuổi thường đá ở vị trí số 10 ở hàng tiền vệ nhưng cũng có thể hoạt động tốt ở hai bên cánh.

Với hợp đồng của Kevin De Bruyne sẽ hết hạn vào năm 2025, Man City đang cần tìm kiếm một cái tên xứng đáng để thay thế. Ban đầu, ai cũng nghĩ đó sẽ là Phil Foden. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đang có dấu hiệu sa sút phong độ và Man xanh cần phải chuẩn bị thêm các phương án khác.

Và Musiala chính là mục tiêu mà đội bóng thành Manchester đang nhắm tới. Với việc hơp đồng của anh cũng chỉ còn thời hạn chưa đầy 2 năm, cơ hội của Man City là không hề nhỏ.

The Citizens có thể đưa ra đề nghị vào mùa hè năm 2025. Nếu Musiala quyết định ra đi, Bayern Munich sẽ phải bán anh vào năm sau. Nếu không, họ sẽ chẳng thu được đồng nào vào mùa hè năm 2026.

Cho đến nay, Musiala đã có 171 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Bavaria, ghi 46 bàn thắng và có 34 pha kiến tạo. Anh đã có 4 lần vô địch Bundesliga cũng như 1 lần nâng cao chiếc Cúp bạc Champions League, cùng nhiều danh hiệu khác.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo