x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL BẤT NGỜ TÍNH CHUYỆN GIA HẠN 2 NĂM VỚI ANCELOTTI

17:31 | 18/11/2023


Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Real Madrid đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Carlo Ancelotti

Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Real Madrid đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Carlo Ancelotti, và khiến những tính toàn của LĐBĐ Brazil có nguy cơ đổ bể.

Theo dự kiến của LĐBĐ Brazil, họ sẽ chờ cho tới khi Ancelotti kết thúc hợp đồng hiện tại với Real Madrid vào Hè 2024, rồi mới chính thức bổ nhiệm ông vào ghế HLV trưởng. Hiện tại, ĐT Brazil vẫn đang giao vai trò tạm quyền cho Diniz. Đây là sự tôn trọng rất lớn dành cho Carletto.

Tuy nhiên, chính người trong cuộc vẫn chưa đưa ra bất cứ khẳng định chính thức nào. Ancelotti chỉ luôn nói rằng ông tôn trọng Real Madrid, yêu công việc ở đây và nếu có thể, muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu.

Phía Real Madrid thực tế cũng đã rục rịch tìm người kế vị cho Ancelotti sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Rất nhiều cái tên đã được đưa ra, trong đó nổi bật nhất là Xabi Alonso - người đang rất thành công tại Leverkusen. 

Tuy nhiên, theo truyền thông bản địa, Real Madrid có vẻ như muốn "quay xe". Chủ tịch Florentino Perez đã họp với các trợ lý cấp cao của mình để bàn về viễn cảnh giữ chân Ancelotti ở lại Madrid tới tận năm 2026.

Thông tin này khiến phía LĐBĐ Brazil khá sốc bởi họ tin mình đã có thỏa thuận mời Ancelotti về làm việc, chuẩn bị cho Copa America 2024. Khi hỏi Rodrygo thông tin này, tiền đạo người Brazil lấp lửng: "Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng tôi luôn muốn có Ancelotti làm HLV, bất kể ở Madrid hay Brazil".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo