x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ROTOR VOLGOGRAD VS ALANIA VLADIKAVKAZ, 23H30 NGÀY 30/9

11:31 | 30/09/2024


Rotor Volgograd thắng kèo 3 trong số 4 trận đấu vừa rồi chạm mặt Alania Vladikavkaz có cược chấp và họ cũng bất bại kèo tới 6/8 trận đấu gần nhất.

Nhận định Rotor Volgograd vs Alania Vladikavkaz, 23h30 ngày 30/9, vòng 12 Hạng 2 Nga, sân Volgograd Arena. Rotor Volgograd thắng kèo 3 trong số 4 trận đấu vừa rồi chạm mặt Alania Vladikavkaz có cược chấp và họ cũng bất bại kèo tới 6/8 trận đấu gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Rotor Volgograd đang có phong độ không như mong muốn khi thua Volga tại cúp QG Nga (nhánh các đội bóng không thuộc giải VĐQG Nga). Còn tại đấu trường quan trọng giải Hạng 2 Nga, Rotor Volgograd vừa có mạch 5 trận liên tiếp không biết tới mùi thắng lợi. Với kết quả trên, họ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trong số 18 đội tham dự.

Tuy nhiên, cánh cửa thăng hạng vẫn hoàn toàn mở rộng bởi Rotor Volgograd cũng chỉ kém top 4 khoảng cách 3 điểm. Đêm nay, họ có trận đấu sân nhà trước Alania Vladikavkaz và đây được xem là cơ hội cực tố để giải cơn khát chiến thắng.

Cần nhớ, Alania Vladikavkaz là đội bóng đứng trong nhóm cầm đèn đỏ (vị trí thứ 16/18 đội) và ngay lúc này, họ sở hữu phong độ nghèo nàn với mạch 7 trận liên tiếp không thắng tại giải Hạng 2 Nga.

Rotor Volgograd thắng kèo 3 trong số 4 trận đấu vừa rồi chạm mặt Alania Vladikavkaz có cược chấp. Rotor Volgograd bất bại kèo tới 6/8 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Alania Vladikavkaz thua kèo 3/5 trận đấu mới đây có cược chấp.

3 trong số 4 trận đối đầu vừa qua giữa Rotor Volgograd và Alania Vladikavkaz có không quá 2 bàn/trận. 14/17 trận đấu gần nhất của Rotor Volgograd cũng có không quá 2 bàn/trận. 7/8 trận đấu mới đây của Alania Vladikavkaz cũng có không quá 2 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ Rotor Volgograd vs Alania Vladikavkaz:

Thành tích đối đầu Rotor Volgograd vs Alania Vladikavkaz:

- Rotor Volgograd thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gặp Alania Vladikavkaz gần đây.

Dự đoán Rotor Volgograd vs Alania Vladikavkaz:

Lựa chọn tốt nhất: Rotor Volgograd -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Rotor Volgograd 1-0 Alania Vladikavkaz

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo