x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BOURNEMOUTH VS SOUTHAMPTON, 01H45 NGÀY 01/10

09:14 | 30/09/2024


Sau những gì hai đội thể hiện, khả năng cao Bournemouth vẫn sẽ có 3 điểm nhưng kèo đấu châu Á sẽ về hòa chung cuộc.

Nhận định Bournemouth vs Southampton, 01h45 ngày 01/10, vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân Vitality. Sau những gì hai đội thể hiện, khả năng cao Bournemouth vẫn sẽ có 3 điểm nhưng kèo đấu châu Á sẽ về hòa chung cuộc.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Bournemouth đã chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm ngoái khi thành công cán đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc tại giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, đến mùa giải 2024/2025, những gì đội bóng này thể hiện lại không thực sự ấn tượng bất chấp việc dã có màn chạy đà rất ổn ở loạt trận tiền mùa giải. The Cherries chỉ mới có 5 điểm sau 5 lần ra sân và đang tạm giữ vị trí thứ 13 trên BXH.

Trên thực tế, Bournemouth đã khởi đầu không hề tồi khi bất bại cả 3 trận Ngoại Hạng Anh đầu tiên, mang về được 1 thắng lợi trước Everton, còn lại là 2 trận hòa trước Nottingham và Newcastle. 2 loạt đấu gần nhất, Bournemouth không mang về được thêm điểm số nào với thành tích toàn thua. Dù vậy, cũng khó trách The Cherries bởi họ chỉ để thua trước những đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Chelsea và Liverpool.

Đội khách Southampton vừa trở lại Ngoại Hạng Anh mùa này sau 1 năm phải xuống chơi Championship. Dù đã có không ít kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu khốc liệt nhất hành tinh thế đồng thời có cho mình đến 6 trận bất bại sau 7 trận giao hữu ở loạt tiền mùa giải. Thế nhưng những gì The Saints thể hiện sau 5 trận đầu tiên thực sự là nỗi thất vọng.

Southampton là đội duy nhất không thể kiếm được bất kỳ điểm số nào suốt 4 vòng đầu tiên. Phải đến loạt trận vòng 5 vừa qua, The Saints mới kiếm được 1 điểm từ trận hòa 1-1 trước một tân binh khác là Ipswich. Với phong độ hiện tại, thực sự quá khó để Southampton có thể vượt ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ dù chỉ kém Leicester 2 điểm và đang chơi ít hơn đối thủ 1 trận.

Bournemouth xứng đáng là đội được đánh giá nhỉnh hơn ở cuộc đấu này thế nhưng mức chấp lên đến 1 hòa lại đang khiến nhiều người phải ngạc nhiên. The Cherries toàn thắng cả 2 trận gần nhất gặp Southampton thế nhưng rõ ràng không dễ để họ có thể thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn ở thời điểm hiện tại. Sau những gì hai đội thể hiện, với cặp đấu này, khả năng cao Bournemouth vẫn sẽ có 3 điểm nhưng kèo đấu châu Á sẽ về hòa chung cuộc.

Tương đối khó để kỳ vọng vào một trận cầu bùng nổ bàn thắng bởi cả Bournemouth lẫn Southampton đều không có được phong độ làm bàn tốt mùa này. Đội chủ nhà mới có được 5 pha lập công trong khi The Saintes là đội có hàng công kém nhất với chỉ 2 lần xé lưới đối phương. Thêm nữa, mức kèo tài xỉu còn lên đến 3 1/4, cơ hội để kèo Xỉu xuất hiện sẽ là cao hơn rất nhiều.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Bournemouth vs Southampton:

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Southampton:

- Bournemouth thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp Southampton gần đây.

- Trên sân nhà, Bournemouth thắng 2, thua 6 trước Southampton.

Thống kê phong độ Bournemouth vs Southampton:

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Southampton:

Bournemouth: Adams chấn thương. 

Southampton: Bazunu chấn thương. Stephens bị treo giò. Sulemana, Smallbone chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Southampton:

Dự đoán Bournemouth vs Southampton:

Lựa chọn tốt nhất: Hòa kèo cả trận

DỰ ĐOÁN: Bournemouth 2-1 Southampton

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo