x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KRUMOVGRAD VS BOTEV VRATSA, 21H30 NGÀY 23/9

14:04 | 23/09/2024


Botev Vratsa đem tới cảm giác an toàn khi thắng kèo 3, hòa 1 ở 5 trận đấu vừa rồi tại giải VĐQG Bulgaria.

Nhận định Krumovgrad vs Botev Vratsa, 21h30 ngày 23/9, vòng 9 VĐQG Bulgaria, sân Botev 1912 Football Complex. Botev Vratsa đem tới cảm giác an toàn khi thắng kèo 3, hòa 1 ở 5 trận đấu vừa rồi tại giải VĐQG Bulgaria.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Tại vòng 9 giải VĐQG Bulgaria, Krumovgrad được trở lại sân nhà tiếp đón Botev Vratsa. Với phong độ hiện tại, Krumovgrad khiến NHM không khỏi bức xúc và khó mơ về một miễn cảnh tươi đẹp vào cuối mùa. Sau 8 vòng đầu tiên, Krumovgrad cho thấy rõ họ là ứng viên nặng ký cho một suất xuống hạng. Nên nhớ, họ mới có được 2 trận thắng và thua 6 lần ở 8 trận đấu đã đá.

Bên kia sân, Botev Vratsa đem tới cảm giác an toàn khi có những tín hiệu lạc quan về phong độ. Cụ thể, đội khách thắng 2, hòa 1 ở 4 vòng đấu vừa rồi tại giải đấu số 1 Bulgaria. Trong lịch sử, 2 đội mới chỉ gặp nhau 2 lần ở mùa trước. Kết quả, FC Krumovgrad thắng 1 và hòa 1.

Ở lần tái ngộ này, Krumovgrad được đánh giá không cao dù có lợi thế về tinh thần từ NHM. Tóm lại, đây là cơ hội để Botev Vratsa tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước đối thủ và cũng là để cân bằng thành tích đối đầu.

Krumovgrad chỉ có được 1 trận thắng kèo ở 6 trận đấu vừa rồi có cược chấp châu Á. Trong khi đó, Botev Vratsa đem tới cảm giác an toàn khi thắng kèo 3, hòa 1 ở 5 trận đấu vừa rồi tại giải VĐQG Bulgaria.

2 trận đối đầu vừa qua giữa Krumovgrad và Botev Vratsa chỉ có 1 bàn thắng được ghi. 9/13 trận đấu gần nhất của Krumovgrad có tỷ số xỉu 2 1/4. 3 trong số 4 trận đấu chính thức gần đây của Botev Vratsa cũng có tỷ số xỉu 2 1/4.

Thông tin tỷ lệ Krumovgrad vs Botev Vratsa:

Thành tích đối đầu Krumovgrad vs Botev Vratsa:

- Krumovgrad thắng 1, hòa 1 trong 2 trận gặp Botev Vratsa gần đây.

Dự đoán Krumovgrad vs Botev Vratsa:

Lựa chọn tốt nhất: Botev Vratsa +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Krumovgrad 0-0 Botev Vratsa

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo