x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COPENHAGEN VS AALBORG, 00H00 NGÀY 24/9

14:59 | 23/09/2024


Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Copenhagen chấp 1 3/4 trái, tỷ lệ cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Nhận định Copenhagen vs Aalborg, 00h00 ngày 24/9, vòng 9 VĐQG Đan Mạch, sân Parken. Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Copenhagen chấp 1 3/4 trái, tỷ lệ cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/2

Copenhagen đã vượt qua Silkeborg khi các mùa giải Superliga trở lại sau hai tháng nghỉ. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 5 trên BXH với 14 điểm sau 8 vòng đấu và có phong độ chiến thắng tốt nhất. Họ sẽ đối đầu với Aalborg trong trận đấu chính thức đầu tiên trên sân nhà trong năm nay.

Sự trở lại của Aalborg không mấy suôn sẻ khi họ thua trận thứ 10 trong mùa giải trước Aarhus. Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp của đội khách và phong độ này khó có thể kết thúc sớm.

Sở dĩ nói thế là bởi Copenhagen đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước đối Aalborg. Hai đội này đã đụng độ lần cuối vào tháng 7 và trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 cho Copenhagen. Tại Sân vận động Parken, đội chủ nhà đã giành chiến thắng trong mọi cuộc chạm trán với đối thủ Aalborg trong 12 năm qua, chỉ có một lần ngoại lệ.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Copenhagen chấp 1 3/4 trái, tỷ lệ cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đang có niềm tin rất lớn vào khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà, bất chấp việc họ đang thể hiện không quá tốt thời gian qua với 4/5 trận thua kèo châu Á.

6 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng trong 2 trận thắng gần nhất trước Aalborg. Gần đây họ cũng ghi 3 bàn vào lưới Silkeborg. Do đó, chúng ta có thể mong đợi điều tương tự lần này.

Thông tin tỷ lệ Copenhagen vs Aalborg:

Thành tích đối đầu Copenhagen vs Aalborg:

- Copenhagen thắng 8/10 trận đối đầu Aalborg gần đây.

Dự đoán Copenhagen vs Aalborg:

Lựa chọn tốt nhất: Copenhagen -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Copenhagen 4-1 Aalborg

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo