x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUARANI VS AVAI, 07H30 NGÀY 01/10

00:25 | 01/10/2024


Mang tiếng là đội đá sân khách khá ấn tượng nhưng thực tế thì Avai chỉ thắng được 4/14 lần hành quân gần nhất.

Nhận định Guarani vs Avai, 07h30 ngày 01/10, vòng 29 Hạng 2 Brazil, sân Brinco de Ouro da Princesa. Mang tiếng là đội đá sân khách khá ấn tượng nhưng thực tế thì Avai chỉ thắng được 4/14 lần hành quân gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 1 3/4

Sau chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Mirassol, Guarani đã khép lại tháng 9 bằng trận thua trên sân của Operario. Đó đã là thất bại thứ 3/4 vòng gần nhất của thầy trò HLV Allan Aal và đại diện bang Sao Paulo lúc này chẳng khác nào đang ngồi trên đống lửa.

“Dành cả thanh xuân” để lo trụ hạng là những gì có thể nói về Guarani ở chiến dịch 2024. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng bang Sao Paulo đã chơi 27 trận tại Brazil Serie B và mới mang về vỏn vẹn 6 chiến thắng (thua 15) cùng vị trí dưới “đáy xã hội” với 24 điểm. Dẫu vậy nên nhớ 19 trong số đó được họ kiếm trên sân nhà và đang sở hữu trong tay mạch bất bại 5 trận liên tiếp tại sào huyệt Estádio Brinco de Ouro, trong đó có 4 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Avai cũng vừa trải qua một vòng đấu thất vọng khi thua 0-1 trên sân của Chapecoense-SC. Giống hệt Guarani, đó cũng lần trắng tay thứ 3 sau 4 trận gần đây của thầy trò HLV Enderson Moreira. Top 4 cùng tấm vé thăng hạng đang xa dần với đại diện bang Santa Cartania.

Thực tế thì khoảng cách 6 điểm với vị trí thấp nhất được thăng hạng (thứ 4) không phải quá lớn nhưng với phong độ ở thời điểm hiện tại thì đương nhiên sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn san lấp. Mang tiếng là đội đá sân khách khá ấn tượng nhưng thực tế thì đoàn quân của ông Moreira chỉ thắng 4/14 lần hành quân (thua 6).

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu cũng đang đứng về phía Guarani khi đại diện bang Sao Paulo thắng 4/5 lần gặp nhau gần nhất. Thầy trò HLV Allan Aal chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể cho mục tiêu trụ hạng. Tin vào chiến thắng cho chủ nhà!

Nhìn vào thống kê ghi bàn từ hàng công hai đội, rất khó để hy vọng vào một trận đấu giàu tính cống hiến trên sân Estádio Brinco de Ouro. Trong khi các chân sút bên phía Guarani mới có 27 lần điền tên lên bảng điện tử thì ở phía bên kia, các chân sút tới từ bang Santa Cartania mới có 23 lần nổ súng. Thêm vào đó là tâm thế nhập cuộc với sự an toàn từ đội quân của HLV Allan Aal, kịch bản với không quá 1 lần lưới rung càng trở nên rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ Guarani vs Avai:

Thành tích đối đầu Guarani vs Avai:

- Guarani thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gặp Avai gần đây.

Dự đoán Guarani vs Avai:

Lựa chọn tốt nhất: Guarani -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Guarani 1-0 Avai

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo