x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GANDZASAR KAPAN VS ALASHKERT, 19H00 NGÀY 23/10

11:26 | 23/10/2024


Gandzasar Kapan mang đến sự tin tưởng cho giới đầu tư khi bất bại kèo 2 trận đấu mới đây có cược chấp châu Á.

Nhận định Gandzasar Kapan vs Alashkert, 19h00 ngày 23/10, vòng 12 VĐQG Armenia, sân Gandzasar. Gandzasar Kapan mang đến sự tin tưởng cho giới đầu tư khi bất bại kèo 2 trận đấu mới đây có cược chấp châu Á.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Gandzasar Kapan là đội bóng tân binh của giải VĐQG Armenia 2024/25 và sau những gì đã thể hiện hồi đầu mùa, họ sớm được xem là ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng.

Nên nhớ, Gandzasar Kapan đang trình diễn bọ mặt nhạt nhòa khi hòa đúng 1 trận và thua tới 7 lần sau 8 lượt trận. Lúc này, họ đứng cuối bảng và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đứng ở vị trí đội sổ sau lượt trận đêm nay.

Được biết, đối thủ Alashkert là cái tên xếp ngay trên Gandzasar Kapan trên BXH song nhìn tổng thể, đội khách cũng không đáng tin hơn. Sau 10 trận, Alashkert thắng 1, hòa 3 và thua 6 lần. Với phong độ nghèo nàn của cả hai, NHM không bất ngờ nếu Alashkert sẽ có thêm trận đấu không thắng và tiếp tục đứng ở vị trí áp chót.

Gandzasar Kapan mang đến sự tin tưởng cho giới đầu tư khi bất bại kèo 2 trận đấu mới đây có cược chấp châu Á. Trong khi đó, Alashkert chỉ thắng kèo có 2 lần ở 13 trận đấu gần nhất có cược chấp.

Trận đối đầu lượt đi mùa này giữa Gandzasar Kapan và Alashkert có tỷ số hòa 2-2. 4/6 trận đấu gần nhất của Gandzasar Kapan có tỷ số tài 2 3/4. Trận đấu vừa rồi của Alashkert có tới 6 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Gandzasar Kapan vs Alashkert:

Thành tích đối đầu Gandzasar Kapan vs Alashkert:

- 2 trận đối đầu trước đây đều kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán Gandzasar Kapan vs Alashkert:

Lựa chọn tốt nhất: Gandzasar Kapan +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gandzasar Kapan 2-2 Alashkert

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo