x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BREST VS BAYER LEVERKUSEN, 23H45 NGÀY 23/10

08:54 | 23/10/2024


Sự khác biệt về mặt đẳng cấp là có giữa Brest vs Leverksusen và đội khách được dự đoán sẽ thắng với cách biệt 2 bàn trở lên.

Nhận định Brest vs Bayer Leverkusen, 23h45 ngày 23/10, vòng 3 UEFA Champions League, sân Roudourou. Sự khác biệt về mặt đẳng cấp là có giữa Brest vs Leverksusen và đội khách được dự đoán sẽ thắng với cách biệt 2 bàn trở lên.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3

Sau khi giành tấm vé tham dự Champions League bằng vị trí thứ 3 tại Pháp mùa giải trước, Brest tiếp tục có sự khởi đầu tốt đẹp khi bắt đầu chiến dịch Champions League đầu tiên của mình. Thực tế chứng minh Brest đã giành chiến thắng liên tiếp trước Sturm Graz và Salzburg để giành vị trí thứ 4 trong BXH giai đoạn đầu của giải đấu.

Vào đầu tháng 10, chuyến đi xa nhà đầu tiên của Brest tại châu Âu đã mang đến chiến thắng rực rỡ 4-0 tại Áo. Trước đó, họ vượt qua Sturm Graz bằng tỷ số 2-1 trên sân nhà trong trận mở màn. Giờ đây, Brest có thể trở thành câu lạc bộ Pháp đầu tiên giành chiến thắng trong cả 3 trận đầu tiên tại Champions League, nhưng họ sẽ phải đối mặt với Leverkusen – đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Để chuẩn bị cho trận đấu tới đây, thầy trò HLV Eric Roy có trận hòa 1-1 với Rennes tại Ligue 1. Chỉ 1 điểm có được khiến Brest rơi xuống nửa dưới BXH sau 8 trận đấu.

Bên kia phần sân, Bayer Leverkusen cũng đã giành được số điểm tối đa sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Feyenoord và chiến thắng 1-0 trước AC Milan. Đáng chú ý, thầy trò HLV Xabi Alonso có thể giành chiến thắng trong ba trận mở màn tại giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu của UEFA lần đầu tiên kể từ năm 2001. Tuy nhiên, mối quan tâm đầu tiên của Leverkuseen trong mùa giải này sẽ là giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League lần đầu tiên sau 8 năm.

Nhìn lại trận đấu ra sân gần nhất vào cuối tuần qua, Leverkusen đã giành chiến thắng 2-1 trước Frankfurt vào thứ Bảy. 3 điểm vất vả giành lấy giúp nhà vô địch Đức chỉ còn cách ngôi đầu Bundesliga 3 điểm và họ chỉ để thua hai lần trên mọi đấu trường kể từ tháng 5 năm ngoái. Với phong độ vẫn rất tốt ở thời điểm hiện tại, Leverkusen sẽ quyết tâm giành lấy 3 điểm trước Brest ngay trên sân khách.

Leverkusen được đánh giá rất cao trong trận đấu này, họ chấp Brest 1 1/4 bàn cả trận. Brest chỉ thua 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Phía bên kia, Leverkusen đang có thành tích tốt khi họ không thua trong 7 trận đấu trước đó. Sự khác biệt về mặt đẳng cấp là có giữa Brest vs Leverksusen. Theo dự đoán của giới chuyên môn, Leverkusen có thể đánh bại Brest với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Brest ghi ít nhất 1 bàn thắng 7/8 trận gần nhất. Mặt khác, Leverkusen ghi ít nhất 1 bàn thắng trong mỗi trận đấu mùa này. Chúng ta nên mong đợi cả hai đội đều ghi ít nhất một bàn thắng trong trận đấu. Với tỷ lệ kèo Tài Xỉu trận này là 3 hòa, Tài được đánh giá là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Brest vs Bayer Leverkusen:

Thành tích đối đầu Brest vs Bayer Leverkusen:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ Brest vs Leverkusen:

Thông tin lực lượng Brest vs Leverkusen:

Brest: Locko, Le Cardinal chấn thương. Sima bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Bayer Leverkusen: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Brest vs Bayer Leverkusen:

Dự đoán Brest vs Bayer Leverkusen:

Lựa chọn tốt nhất: Bayer Leverkusen -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Brest 1-3 Bayer Leverkusen

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo