x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS PSG, 02H00 NGÀY 2/10

09:12 | 01/10/2024


Rõ ràng với phong độ hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Arsenal có thể tiếp tục đem thêm một chiến thắng ngay sau 90 phút.

Nhận định Arsenal vs PSG, 02h00 ngày 2/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Emirates. Rõ ràng với phong độ hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Arsenal có thể tiếp tục đem thêm một chiến thắng ngay sau 90 phút.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Arsenal đã có trận ra quân ở Champions League mùa này thực sự không đúng kỳ vọng. Pháo Thủ đã để Atalanta cầm hòa không bàn thắng tại Bergamo ở lượt đấu mở màn. Với thể thức Thụy Sĩ, mọi điểm số đều cực kỳ quan trọng và nếu không thể chắt chiu, nguy cơ Arsenal bật bãi sớm hoàn toàn có thể xảy ra. Dù vậy, phong độ ổn định của Pháp Thủ thời gian qua vẫn luôn tạo được sự ân tâm cho ngưởi hâm mộ.

Đoàn quân của Mikel Arteta vẫn chưa thua trận nào sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Pháo Thủ có cho mình 5 chiến thắng và 3 trận để đối phương cầm hòa. Sau trận hòa 2-2 trước Man City, Arsenal đã lập tức tìm lại được cảm giác tốt nhất khi lần lượt hủy diệt Bolton 5-1 và vừa thắng đậm 4-2 trước Leicester ở loạt trận vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Về phần PSG, nhiệm vụ quan trọng nhất của đội bóng này ở mọi mùa giải Champions League vẫn luôn phải là chức vô địch. Tuy nhiên, những gì đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử làm được suốt 1 thập kỷ vừa qua lại chẳng thể nào khiến người hâm mộ hài lòng. Mùa giải năm nay, PSG không còn một ngôi sao lớn nào trong đội hình và đó là lý do khiến họ không còn được đánh giá cao như trước.

Vẫn có 3 điểm ở trận ra quân nhưng chắc chắn màn trình diễn của PSG vẫn xứng đáng với những lời chỉ trích. Thầy trò Luis Enrique chỉ có thể thắng tối thiểu trước đội bóng mới có lần đầu xuất hiện ở Champions League là Girona. Thậm chí, PSG chỉ thắng vì sai lầm cá nhân thủ thủ thành đối phương. Liền sau đó, PSG tiếp tục chơi không tốt khi dể Reims cầm hòa 1-1 và phải đến lượt trận gần nhất họ mới tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Có được lợi thế sân nhà Emirates cùng phong độ thuyết phục hơn nhiều, dễ hiểu khi Arsenal đang là những người được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4. Pháo Thủ chưa từng thất bại trước PSG sau 4 lần chạm mặt trong quá khứ với 2 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Rõ ràng với phong độ hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Pháo Thủ có thể tiếp tục đem về được thêm một chiến thắng ngay sau 90 phút.

Ở trận ra quân, Arsenal đã để Atalanta cầm hòa 0-0, trong khi PSG cần đến sai lầm của thủ môn đối phương ở những phút cuối trận mới có thể đánh bại Girona trên sân nhà. Những trận đấu ở Champions League tính thực đụng được đặt lên hàng đầu, các đội bóng ưu tiên giữ sạch lưới hơn là cố gắng tìm kiếm bàn thắng, bởi vậy trận đấu này được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Arsenal vs PSG:

Thành tích đối đầu Arsenal vs PSG:

- Arsenal thắng 2, hòa 2 trong 4 trận gặp PSG gần đây.

- Trên sân nhà, Arsenal thắng 2, hòa 1 trước PSG.

Thống kê phong độ Arsenal vs PSG:

Thông tin lực lượng Arsenal vs PSG:

Arsenal: Merino, Ødegaard, Tomiyasu, Zinchenko, Tierney chấn thương. White chưa chắc ra sân.

PSG: Asensio, Ramos, Hernandez, Kimpembe, Doue chấn thương. Dembele vắng mặt. Donnarumma, Mendes, Vitinha bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Arsenal vs PSG:

Dự đoán Arsenal vs PSG:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 2-0 PSG

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo