x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CELTA VIGO VS ATLETICO MADRID, 23H30 NGÀY 01/9: CA KHÚC KHẢI HOÀN

09:40 | 01/09/2018


Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 01/9, vòng 3 La Liga, sân Abanca-Balaídos (Vigo).

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 01/9, vòng 3 La Liga, sân Abanca-Balaídos (Vigo). Với “song sát” Griezmann và Costa chuyến làm khách lần này của Atletico có thể ca khúc khải hoàn?

Celta Vigo trở thành đối thủ ưa thích của Atletico Madrid những mùa giải gần đây. 6 lần đối đầu tại La Liga trong 3 mùa vừa qua, Atletico Madrid toàn thắng, ghi 15 bàn và chỉ 3 lần để thủng lưới. 3 chuyến làm khách gần đây đến sân của Celta Vigo ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha, Atletico cũng toàn thắng và thậm chí còn không phải nhận bàn thua nào.

Vậy nên, khi Atletico Madrid chỉ chấp -3/4 theo kèo châu Á và điểm ăn cửa trên biến động tăng từ chiều 31/8, người hâm mộ có lý do để nghi ngờ vào một thắng lợi tiếp theo dành cho thầy trò Simeone. Thực tế Celta Vigo đang tỏ ra là một đội bóng tận dụng tốt lợi thế sân nhà. Trong khuôn khổ La Liga, Celta Vigo bất bại 12 trận liên tiếp gần đây khi tiếp khách, danh sách những đội bóng không thể đánh bại họ trên sân nhà có Real Madrid, Barca, Sevilla, Valencia...

Sau kết quả hòa 1-1 trên sân của Valencia ở trận ra quân tại La Liga mùa này, cuối tuần trước, Atletico Madrid đã có chiến thắng đầu tiên. Trên sân nhà, họ đã thắng tối thiểu Vallecano. Đáng mừng nhất, chân sút số 1 của họ là Antoine Griezmann đã “nổ súng”. Tinh thần đang lên rất cao, Atletico rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Celta Vigo ở trận đấu đêm nay.

Tính theo kèo châu Á, Atletico Madrid chỉ thắng được 1 trên 6 trận gần đây trên mọi đấu trường. Vậy nên đội khách càng bị nghi ngờ vào khả năng mang đến niềm vui cho nhà đầu tư trong 90 phút sắp tới. Ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 1/4 đáng tin bởi như đã nói.

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo không hề dễ chịu. Cũng giống như Atletico, họ đã giành được 4 điểm sau 2 vòng đấu. Đặc biệt ở lần chạm trán này, đội bóng của HLV Antonio Mohamed có lợi thế sân nhà. Phải nhấn mạnh rằng, ở La Liga, Celta Vigo đang bất bại 12 trận liền tại Balaidos. Tuy nhiên, thầy trò HLV Simeone không phải không có lý do để tin vào một chiến thắng.

Celta Vigo đang gặp vấn đề trong phòng thủ. Suốt 14 trận gần đây, họ chỉ có 1 lần giữ sạch lưới nhà. Hệ thống phòng ngự từ xa của Celta Vigo hoạt động khá kém hiệu quả và họ thường xuyên để đối phương đánh “vỗ mặt” bằng những pha tấn công đâm thẳng vào trung lộ. Điểm yếu chết người này của đội chủ nhà chắc chắn sẽ được Atletico khai thác triệt để.

Tóm lại, Atletico có nhiều lý do để tin có thể giành trọn 3 điểm trên sân của Celta Vigo đêm nay. Nếu ai đó còn nghi ngờ, xin nhớ thêm rằng, 2 lần gần đây nhất đến làm khách ở Balaidos, đội bóng thủ đô Madrid đều thắng, thậm chí không để đối phương có bàn danh dự.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Celta Vigo thắng 7, hòa 5, thua 13 trên 25 trận đối đầu trước đây.

THỐNG KÊ BÊN LỀ

- Theo tỷ lệ châu Á, Atletico thắng 4, thua 1/5 trận gần đây gặp Celta Vigo.

- Theo tỷ lệ châu Á, Celta Vigo thắng 3, thua 7/10 trận gần đây và thắng 1, thua 4/5 trận sân nhà mới nhất.

- Theo tỷ lệ châu Á, Atletico thắng 1, hòa 2, thua 4/7 trận gần đây và thua 1, hòa 2/3 trận sân khách mới nhất.

THÔNG TIN ĐỘI HÌNH

Celta Vigo: David Junca và Mathias Jensen chấn thương.

Atletico Madrid: Vitolo và Juanfran chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lựa chọn tốt nhất: Atletico -3/4

DỰ ĐOÁN: Celta Vigo 1 - 2 Atletico Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

Nhận định Chelsea vs Bournemouth, 21h00 ngày 1/9: Tự tin xa nhà

Nhận định Man City vs Newcastle, 23h30 ngày 01/09: Nhà vua trút giận

Nhận định Leicester vs Liverpool, 18h30 ngày 01/9: Giăng bẫy bắt Quỷ

Nhận định Real Madrid vs Leganes, 01h45 ngày 02/9: "Hủy diệt" hàng xóm

Nhận định Everton vs Huddersfield, 21h00 ngày 01/9: Niềm tin đội nhà

Nhận định Parma vs Juventus, 01h30 ngày 02/09: Đẳng cấp vượt trội

Nhận định Leverkusen vs Wolfsburg, 20h30 ngày 1/9: Đội khách tự tin

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo