x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NADAL CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA BỒ RONALDO

16:58 | 23/09/2024


Hiếm ai biết đằng sau thành công rực rỡ của Georgina Rodriguez, bồ ruột ngôi sao người Bồ Đào Nha lại có bóng dáng của tay vợt Rafa Nadal.

Hiếm ai biết đằng sau thành công rực rỡ của Georgina Rodriguez, bồ ruột ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo qua loạt phim "Soy Georgina" phát sóng trên nền tảng phát trực tuyến Netflix lại có bóng dáng của tay vợt Rafa Nadal.

Netflix đã phát sóng phần thứ 3 của “Soy Georgina” (Tôi là Georgina), bộ phim tài liệu kể về cuộc đời của Georgina Rodriguez, bạn gái Cristiano Ronaldo. Phần mới của bộ phim tài liệu tập trung vào việc gia đình Ronaldo chuyển đến Riyadh, Saudi Arbia với việc Georgina và các con của cô thích nghi với cuộc sống mới tại đây. Qua đây, nó mang đến cái nhìn sâu sắc về cuộc sống hàng ngày của Georgina Rodriguez. Georgina được cho là kiếm được khoảng 10 triệu euro với loạt phim "Soy Georgina" thành công rực rỡ trên nền tảng phát trực tuyến Netflix. 

Đằng sau thành công rực rỡ của “Soy Georgina” hóa ra có bóng dáng của một trong những tay vợt thành công nhất lịch sử, Rafael Nadal. Ngỡ như đùa, song thực tế lại diễn ra đúng như vậy. Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca số ra mới đây, tay vợt Rafa Nadal, người giành được 22 danh hiệu đơn nam Grand Slam cùng với đối tác kinh doanh của mình, Abel Matutes, sở hữu 50% cổ phần của Producciones Komodo, một công ty chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim tài liệu trên. 

Công ty nghe nhìn này ghi dấu ấn đậm trong việc sản xuất loạt phim tài liệu về các nhân vật nổi tiếng, chẳng hạn như cuộc đời của Carmen Cervera, cựu hoa hậu Tây Ban Nha. Đại diện của Producciones Komodo cũng có mặt tại buổi giới thiệu tân binh Kylian Mbappe của Real Madrid trong vai trò nhà sản xuất. Chừng đó đủ thấy Nadal có sự ảnh hưởng như thế nào đến thành công của bạn gái Ronaldo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo