x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰU SAO CHELSEA LIÊN TIẾP GIÀNH GIẢI CẦU THỦ HAY NHẤT TRẬN TẠI ATLETICO

17:23 | 23/09/2024


Trong ngày Atletico hòa Vallecano 1-1, tiền vệ Conor Gallagher lại có chiến thắng của riêng mình khi được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận.

Trong ngày Atletico hòa Vallecano 1-1, tiền vệ Conor Gallagher lại có chiến thắng của riêng mình khi được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận. Mới sang Tây Ban Nha chơi bóng, nhưng Gallagher đã cho thấy anh đúng là khoản đầu tư thông minh của Atletico.

Gallagher vừa ký hợp đồng 5 năm với Atletico hồi tháng trước. Để có được anh, đại diện thủ đô Tây Ban Nha phải trả cho Chelsea 34 triệu bảng.

Đến thời điểm hiện tại, Gallagher đã đá 4 trận cho Atletico. Hai trong số đó là những lần anh vào sân từ ghế dự bị, lần lượt ở trận gặp Bilbao và RB Leipzig. Ở 2 trận còn lại, cầu thủ 24 tuổi người Anh được đá từ đầu đến cuối và anh đã không phụ sự tin tưởng của HLV Diego Simeone. 

Với cú đá làm tung lưới Vallecano sau đường chuyền của Alexander Sorloth, Gallagher đã có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn ở La Liga. Ở vòng 4, anh cũng ghi được tên mình lên bảng tỷ số trong trận Atletico đại thắng Valencia 3-0.

Điều đáng nói ở đây là cả 2 pha lập công của Gallagher cho Atletico tính đến lúc này đều rất quan trọng. Khi Atletico bế tắc trước Valencia trong phần lớn thời gian hiệp 1, chính Gallagher đã tỏa sáng đúng lúc để tạo ra khác biệt. Nhờ bàn thắng được ghi ở phút 39 của anh, Atletico mới dễ đá hơn và cuối cùng họ còn làm tung lưới Valencia thêm 2 lần nữa.

Đến trận gặp Rayo Vallecano, Atletico còn gặp khó khăn hơn khi họ để cho đội chủ nhà ghi bàn thắng trước. Nếu không có bàn gỡ quý giá của Gallagher, đội bóng của HLV Simeone đã không thể nâng được chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình lên con số 12.

Đáng chú ý, Gallagher không chỉ liên tục ghi bàn mà anh đã được bầu là cầu thủ hay nhất trận trong cả 2 trận đấu vừa qua của Atletico tại La Liga. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực phi thường của Gallagher, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. 

Với những gì mà Gallagher đang thể hiện, BLĐ Atletico có lý do để tự hào vì họ đã mang về cho HLV Simeone một "viên ngọc quý". 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo